Tin mới

Phụ huynh vào tận trường, hành hung bé trai lớp 1 để giải quyết mâu thuẫn cho con

Thứ hai, 13/07/2020, 14:08 (GMT+7)

Thấy con mình mâu thuẫn với bạn cùng lớp, một phụ huynh học sinh đã vào tận trường để giải quyết mâu thuẫn cho con bằng cách hành hung người bạn kia.

Theo Thanh NiênDân Việt, Công an TP.Hòa Bình đang tạm giữ hình sự ông Pham Duy Đức (42 tuổi, trú tại P. Hữu Nghị, TP. Hòa Bình) vì hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, tài khoản mạng xã hội có tên Ngô Đạt đăng thông tin với nội dung: "Đầu giờ chiều , vào lúc 13h53’ ngày 10/7/2020 . N.G. K. sinh năm 2013 học tại lớp 1A3 trường tiểu học Hữu Nghị, TP.Hòa Bình đã bị phụ huynh cùng lớp bắt cóc ra ngoài và hành hung trong khi cháu còn đang trong lớp học, cháu mới 7 tuổi đã bị phụ huynh của bạn cùng lớp hành hung chỉ vì lí do các con chơi đùa với nhau giật mũ của nhau mà phụ huynh đã có hành vi bạo lực làm tổn thương không những về tinh thần và còn thương tích cụ thể là đấm vào mặt, nhiều thương tích đã có rất nhiều người dân ở cổng trường chứng kiến!

>>> Xem thêm: Xót xa bức ảnh cả lớp có giấy khen, mình em học sinh nhỏ bé, lẻ loi vì 'lạc loài'

Bé K. bị phụ huynh bạn đưa ra ngoài trường hành hung. Ảnh: Internet

Nó trẻ con đùa nhau là chuyện bình thường sao nỡ lòng nào đánh nó ghê thế".

Dưới dòng đăng tải, nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc khi nam phụ huynh bênh con quá mức và có cách xử lý việc của con rất côn đồ. Những bình luận khác thì yêu cầu cơ quan công an xử lý thật nghiêm vì đây là môi trường giáo dục không thể để tình trạng này tiếp diễn.

Theo thông tin từ Công An TP. Hòa Bình, khoảng chiều ngày 10/7, bé N.G.K, 7 tuổi, trú tại tổ 7, Phường Hữu Nghị, TP.Hòa Bình), là học sinh lớp 1A3, Trường tiểu học Hữu Nghị, TP.Hòa Bình, đang ở trường thì bị ông Đức đưa ra ngoài hành hung khiến cháu K. chảy nhiều máu, bị thương ở vùng mặt và tay.

Ảnh: Thanh Niên

Nhận được tin báo, Công an TP. Hòa Bình đã có mặt tại hiện trường và đưa ông Đức về trụ sở làm việc.

>>> Xem thêm: Kê bàn ghế thành giường, nhóm học sinh thản nhiên âu yếm gây bức xúc

Gia đình đưa bé đi kiểm tra sức khỏe. Ảnh: Internet

Bộ quần áo dính máu của bé K. Ảnh: Internet

Tại cơ quan điều tra, bước đầu, ông Đức thừa nhận hành hung cháu K. vì trong lúc cháu này và con ông Đức chơi với nhau có xảy ra mâu thuẫn.

>>> Xem thêm: TQ: Xe chở học sinh đi thi đại học lao xuống hồ, ít nhất 21 người chết

Hiện cháu K. đã được đưa đi kiểm tra sức khỏe. Công an TP.Hòa Bình đang tạm giữ ông Đức để tiếp tục làm rõ sự việc, củng cố hồ sơ xử lý theo quy định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news