Tin mới

Phú Lê khai lý do cho đàn em tìm đến nhà 'dằn mặt' hot girl xăm trổ Đào Chile

Thứ hai, 10/08/2020, 17:10 (GMT+7)

Tại cơ quan công an, Phú Lê khai rằng thời gian vừa qua Đào Chile đã lên mạng xã hội Facebook chửi vợ chồng anh ta với những lời nhục mạ. Còn mục đích đánh mẹ và dì của Đào là để dụ Đào Chile ra và có hình thức cảnh cáo.

Liên quan đến vụ Phú Lê chỉ đạo đàn em đánh người nhà "hotgirl xăm trổ" Đào Chile, ngày 9/8, Phòng cảnh sát hình sự (Công an Hà Nội) đã khởi tố vụ án 'Cố ý gây thương tích' xảy ra tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng. Phú Lê được xác định cầm đầu, chỉ đạo đàn em gây ra vụ đánh hai người nhà của Đào Chile.

Bên cạnh đó, cơ quan công an cũng tạm giữ hình sự Lê Văn Phú (hay còn gọi Phú Lê, 40 tuổi, quê Yên Bái) và Hoàng Văn Thụy (25 tuổi, ở phường Thành Công, quận Ba Đình) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích xảy ra tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng.

Phú Lê cùng đàn em tại cơ quan công an. Ảnh: C.A

Ngoài Phú Lê và Thụy, Phòng cảnh sát hình sự cũng đang tập trung mở rộng vụ án, phối hợp cùng Cục Cảnh sát hình sự xác minh, triệu tập nhiều đàn em của Phú Lê biết hoặc tham gia kế hoạch hành hung mẹ con chị Trần Thị Đào (hay còn gọi Đào Chile, 30 tuổi, quê xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội).

Phú Lê bị khởi tố. Ảnh: FB

Sau khi bị Phòng cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội bắt giữ ngày 5/8 để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích, tại cơ quan điều tra, Lê Văn Phú (hay còn gọi Phú Lê, 40 tuổi, quê Yên Bái) đã thừa nhận việc sai đàn em bịt kín mặt hành hung 2 người nhà của Đào Chile.

Tại cơ quan công an Phú Lê khai, thời gian vừa qua Đào Chile đã lên mạng xã hội Facebook chửi vợ chồng anh ta với những lời nhục mạ. Sau đó, bản thân Phú Lê và vợ cũng có những lời lẽ chửi lại "hotgirl xăm trổ" nhưng không gọi điện thoại.

Đến chiều 2/8, Đào Chile có nhắn tin cho vợ chồng Phú Lê hỏi: "Anh chị có nhà không? để em đến giải quyết việc cho xong".

Tuy nhiên, vợ chồng Phú Lê đi đám giỗ ở Vĩnh Phúc nên nhắn tin cho Đào Chile không có nhà. Lúc sau, vợ chồng anh ta mở máy điện thoại ra thì thấy Đào đang cùng 2 - 3 người xăm trổ đứng trước cửa nhà mình chửi bới, sỉ nhục và phát trực tiếp trên Facebook.

Ăn giỗ xong, vợ chồng Phú Lê quay về nhà và nhắn tin cho Đào đã về nhà và mời cô gái này đến nhà mình nói chuyện. Song, Đào không đến và nói có chuyện gì sang bên Đông Anh (Hà Nội) để giải quyết.

Thấy Đào hẹn sang Đông Anh để nói chuyện nhưng xem clip mà cô này đã phát trực tiếp Phú thấy không chỉ đơn giản chỉ là sang để nói chuyện nên đã gọi điện cho người bạn ở Xuân Mai, Hà Nội đưa thêm anh em đến đưa Lã Thuý Kiều sang Đông Anh.

Tuy nhiên, khi mọi người sang Đông Anh thì Đào không ra mà cho khoảng 5 người ra nói chuyện.

"Mấy thằng cu này có quen biết với các em nhà tôi nên có nói chuyện được với nhau. Tối đó (2/8), cả nhóm có đi uống rượu.

Uống rượu xong, vợ chồng tôi cùng Thuỵ (Hoàng Văn Thụy, 25 tuổi, trú tại phường Thành Công, quận Ba Đình-PV) về nhà, khi tôi khoá cửa thì Thuỵ kéo lại bảo: "Anh ơi, mai em xuống nhà con Đào để tìm con Đào dưới Đan Phượng".

Sau đó, Thuỵ nói ở dưới đó có mẹ và dì Đào ở thì tôi bảo Thuỵ nếu gặp Đào Chile thì đánh dằn mặt...", Phú Lê khai.

Lúc này, Phú Lê nói với Thuỵ nếu không gặp Đào thì đánh mẹ và dì của cô gái này nhưng không được đánh vào chỗ nguy hiểm mà chỉ vụt cảnh cáo vào chân, tay.

Phú Lê cũng cũng trần tình, thời điểm nói chuyện với Thuỵ anh ta cảm thấy rất ức chế nên đã không kiểm soát được con người mình. Khi đã làm xong việc này, Phú Lê cảm thấy có điều sai với lương tâm.

"Mục đích đánh mẹ và dì của Đào là để dụ Đào Chile ra và có hình thức cảnh cáo. Phú Lê cũng không có mâu thuẫn gì với mẹ của Đào....", Phú thừa nhận hành vi của mình là vi phạm pháp luật và chấp nhận hình phạt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news