Tin mới

'Phu nhân' chủ tịch tập đoàn Taobao cao tay 'dằn mặt tiểu tam' đình đám

Thứ ba, 21/04/2020, 09:22 (GMT+7)

Vợ của đại gia Tưởng Phàm đã lên tiếng tố cáo người mẫu Trung Quốc quyến rũ chồng mình.

MXH Weibo mới đây xôn xao với thông tin phu nhân của đại gia Taobao đã lên tiếng tố cáo người mẫu Trương Đại Dịch là 'tiểu tam' phá vỡ hành phúc gia đình cô.

Bài viết chỉ đích danh người mẫu Trương Đại Dịch với nội dung "Đây là lần cuối tôi cảnh cáo cô, nếu còn quyến rũ chồng tôi lần nữa nữa tôi không nể mặt. Chị đây không phải người dễ bắt nạt, hãy tự trọng đi".

Theo dân tình, chủ nhân của tài khoản Weibo đăng bài tố cáo không ai khác chính là vợ của đại gia Tưởng Phàm - Chủ tịch tập đoàn Taobao.

Theo đó, bà xã của ông chủ Taobao đăng tải bài viết nhằm 'dằn mặt' kẻ thứ ba, kêu gọi sự ủng hộ của dư luận tẩy chay nữ người mẫu 'tiểu tam'.

Người mẫu Trương Đại Dịch và bà xã của Tưởng Phàm. Ảnh: Internet

Nguồn cơn sự việc được cho bà xã của Tưởng Phàm bất ngờ phát hiện mối quan hệ mập mờ của cả hai người và dự định sẽ chọn cách giải quyết êm thấm nhưng vụ việc càng ngày đi càng xa khiến bà xã của vị đại gia đình đám quyết định có động thái cứng rắn.

Ngay sau khi bài đăng được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý đông đảo của dư luận.

Một nguồn tin cho biết Trương Đại Dịch quan hệ bất chính với ông chủ Taobao cách đây 4 năm.

Từ thời điểm cặp kè, vị đại gia này đã hết lòng nâng đỡ và chu câp tiền bạc cho cô kinh doanh.

Ông chủ Taobao - Tưởng Phàm. Ảnh: Internet

Diễn biến mới nhất cho thấy, vị đại gia Tưởng phàm đã lên tiếng thừa nhận chủ tài khoản tố cáo nữ người mẫu chính là bà xã của mình và gửi thư xin lỗi trong web nội bộ của tập đoàn taobao do để việc các nhân ảnh hưởng đến mọi người.

Trong khi đó, người mẫu Trương Đại Dịch liên tiếp phủ nhận mặc làn sóng chỉ trích không ngừng.

Cô gái này thậm chí phải khoá chức năng bình luận trên trang cá nhân sau khi nhận hàng nghìn bình luận nhực mạ, chửi bới.

Trương Đại Dịch được biết đến là người mẫu thời trang có tiếng trên MXH. Cô từng được ghi danh trong danh sách những hotgirl nổi tiếng trong nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news