Tin mới

Phủ nhận hẹn hò Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc lại công khai đòi làm vợ Lee Min Ho

Thứ tư, 29/04/2020, 11:53 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc vẫn luôn thẳng thắn công khai người tình trong mộng của mình mà không phải Chi Dân.

Lee Min Ho được biết đến là "người tình trong mộng" của biết bao nữ thần tượng. Không chỉ sở hữu nhan sắc đẹp trai, gương mặt góc cạnh mà thần thái đỉnh cao của nam tài tử xứ Hàn cũng khiến nhiều người điêu đứng.

Ninh Dương Lan Ngọc dù là sao hạng A trong làng giải trí Việt nhưng cũng là fan cứng của Lee Min Ho. Trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên bày tỏ sự cuồng nhiệt đối với thần tượng của mình.

Lee Min Ho là nam thần được nhiều người hâm mộ.

Dù thường lầy lội trong các chương trình truyền hình hay các video được đăng tải trên trang cá nhân, nhưng mới đây, người hâm mộ mới chính thức thấy được sự cuồng nhiệt của nàng "Ngọc nữ".

Cô nàng thường xuyên ghép hình ảnh của mình bên cạnh Lee Min Ho kèm theo những lời tỏ tình đầy dễ thương. Thậm chí, nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" còn mặc sẵn váy cưới và mong muốn được làm vợ của nam tài tử "Vườn Sao băng".

Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện độ cuồng nhiệt của mình với Lee Min Ho.

Có thể nói, thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc liên tục bị dân mạng "bóc phốt" những bằng chứng hẹn hò cùng với Chi Dân. Tuy nhiên, cả hai liên tục lên tiếng phủ nhận. Chỉ có người đàn ông quốc dân duy nhất được Lan Ngọc công khai trên mạng xã hội đó chính là nam diễn viên Lee Min Ho.

Ninh Dương Lan Ngọc liên tục phủ nhận hẹn hò với Chi Dân.

Dường như sự thể hiện tình yêu cuồng nhiệt đối với Lee Min Ho, cô nàng đang muốn "đánh lạc hướng" khiến khán giả bật cười thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news