Tin mới

Phu nhân Thứ thưởng Bộ Tài chính tặng khán giả MV đậm chất xuân

Chủ nhật, 19/01/2020, 14:44 (GMT+7)

Thông qua dự án âm nhạc "Khúc xuân tình", nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh bày tỏ mong muốn có thể gửi gắm những triết lý tốt đẹp về tình yêu đôi lứa, tình yêu cuộc sống chân thành tới khán giả.

Nhân dịp Tết Canh Tý 2020, nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh đã trình làng MV có tựa đề "Khúc xuân tình" như món quà gửi đến khán giả trong dịp đầu xuân. Ca khúc là một sáng tác mới của nhạc sĩ Hoàng Hồng Ngọc nói về tình yêu đôi lứa.

Trong MV "Khúc xuân tình", Đinh Hiền Anh đóng vai cô gái được nhiều chàng trai thầm thương trộm nhớ, có chàng trai còn mơ thấy mình được nắm tay, dạo bước bên cô gái trong ngày xuân. Phu nhân Thứ trưởng Bộ Tài chính kể, lúc đóng cảnh cùng bạn diễn bước trên phố, cô đã rất lúng túng và khó xử.

Đinh Hiền Anh (SN 1978, từng là sinh viên của Trường đại học Văn hóa Hà Nội. Sau đó, cô tiếp tục học tập tại Trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và được khán giả biết đến khi giành giải nhì tại cuộc thi Tiếng hát truyền hình Sao Mai khu vực tỉnh Nghệ An vào năm 2003. Tuy nhiên, cái tên của Đinh Hiền Anh được biết đến nhiều hơn sau khi cô kết hôn với ông Huỳnh Quang Hải - Thứ trưởng Bộ Tài chính hơn cô 17 tuổi.

Theo Đinh Hiền Anh, cô tiến hành quay MV từ tháng 10/2019 tại Tam Cốc, Ninh Bình. Với mong muốn tái hiện không gian văn hoá Tết của người Việt xưa trong MV, êkip đã dành rất nhiều thời gian để lựa chọn và dựng bối cảnh, đặc biệt là không gian ngày hội xuân.

Nữ ca sĩ cho biết cô rất ngượng ngùng khi phải diễn cảnh liếc mắt đưa tình với bạn diễn kém tuổi. Rất may mắn, bạn ấy là một diễn viên chuyên nghiệp nên biết cách tạo cảm xúc, dẫn dắt tôi vào cảnh quay. 2 chị em sau đó kết hợp với nhau ăn ý, tạo ra được những khoảnh khắc cảm xúc và ngọt ngào.

Đạo diễn Trần Xuân Chung tiết lộ, cả êkip đã phải di chuyển về Tam Cốc, Ninh Bình một tuần trước khi MV bấm máy để chuẩn bị. Trong suốt 2 ngày quay MV, êkip đã liên tục làm việc từ sáng sớm đến nửa đêm. MV có sự tham gia của hơn 30 diễn viên quần chúng, là người dân sống ở Ninh Bình, được đạo diễn Trần Xuân Chung tuyển chọn và đào tạo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news