Tin mới

Phủ nhận tình cảm, Quốc Trường vẫn dành điều đặc biệt cho Midu

Thứ ba, 04/02/2020, 11:11 (GMT+7)

Dù phủ nhận tình cảm và quan hệ hẹn hò nhưng Quốc Trường vẫn dành những lời yêu thương có cánh đến Midu.

Quốc Trường được biết đến là nam diễn viên trong làng giải trí Việt. Dù hoạt động đã nhiều năm nhưng mãi cho đến khi phim "Về nhà đi con" thì tên tuổi của anh mới thực sự được biết đến nhiều.

Sau thành công của bộ phim "Về nhà đi con", mọi động thái của Quốc Trường đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Điều đặc biệt đời tư của nam diễn viên nhà 35 tỷ cũng được người hâm mộ quan tâm trong đó mối quan hệ tình cảm với hotgirl Midu.

Quốc Trường chia sẻ nhiều về chuyện đời tư.

Người hâm mộ thường xuyên bắt gặp Midu và Quốc Trường tương tác "thả thính" nhau trên mạng xã hội. Thậm chí, trong các sự kiện của đối phương thì họ đều có mặt đã làm dấy lên tin đồn hẹn hò của cặp đôi này.

Thế nhưng, trong một bài phỏng vấn trên truyền thông, Quốc Trường đã có nhiều chia sẻ về sự nghiệp của mình cùng mối quan hệ tình cảm với Midu.

Quốc Trường và Midu bị đồn hẹn hò.

Quốc Trường cho biết, anh không có tình cảm gì với Midu. Anh không hiểu sao trên mạng lại ghép đôi họ với nhau. Nam diễn viên họ Nguyễn cho rằng, anh không muốn ghép đôi sợ làm ảnh hưởng đến tình cảm của hai người. Nếu sau này anh theo đuổi ai đó nhưng vì tin đồn này có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của anh và ngược lại Midu cũng thế.

Nói về Midu, Quốc Trường nhận xét rằng cô là người xinh đẹp, thông mình và gần như hoàn hảo không có khuyết điểm gì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quốc Trường Midu