Tin mới

Phụ nữ thích ngắm gì trên cơ thể đàn ông?

Thứ năm, 07/08/2014, 15:28 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đàn ông sở hữu một thân hình cân đối, vạm vỡ và khoẻ mạnh là mẫu hình lý tưởng đối với phụ nữ. Tuy nhiên, bộ phận nào trên cơ thể đàn ông sẽ được phụ nữ chú ý nhất?.

(Tinmoi.vn) Đàn ông sở hữu một thân hình cân đối, vạm vỡ và khoẻ mạnh là mẫu hình lý tưởng đối với phụ nữ. Tuy nhiên, bộ phận nào trên cơ thể đàn ông sẽ được phụ nữ chú ý nhất?.

Ngực

Quơ đàn ông đều ngắm nhìn ngực nữ giới, bất kể là hàng thật hay hàng giả, miễn là trông nó ổn. Nữ giới cũng như vậy, họ thích ngắm nhìn ngực đàn ông, tuy nhiên theo một cách kín đáo và ý nhị hơn nhiều.

Rất nhiều phụ nữ hay mường tượng khuôn ngực hẳn của đàn ông đằng sau những chiếc áo phông, áo len. Sự thật này thật không công bằng. Với đàn bà, họ có thể sử dụng đủ thứ “công cụ phép màu” để khiến vòng 1 quyến rũ hơn. Còn cánh mày râu, cách thức độc nhất vô nhị là đi đến phòng tập thể hình.

Bắp tay

Điều này không hề bất ngờ. Bắp tay là bộ phận tiếp theo trên thân thể đàn ông vấn nữ giới. Một người đàn ông có cơ bắp chắc là một người đàn ông khỏe mạnh.

                       

Phụ nữ luôn hình dung những cánh tay đứt sẽ nâng họ lên, ôm họ vào lòng còn họ thì gục đầu vào vòm ngực ấm áp của người đàn ông họ yêu. Lại thêm một lý do nữa để cánh mày râu nên kéo nhau tới phòng tập thể hình.

 Vai

Với nữ giới, vai là một trong những điểm quyến rũ của đàn ông. Một bờ vai rộng là biểu lộ của sức mạnh, sự nam tính khiến nữ giới có cảm giác được che chở.

Một nữ giới viết: “Tôi thích nhìn ngắm nhìn bờ vai của tình nhân tôi. Mỗi khi tôi chạm tay vào vai anh ấy, tôi có cảm giác bị kích thích vô cùng”.

Hông

Phụ nữ và đàn ông có thể khác nhau ở nhiều điểm nhưng ở điểm này, họ đi chung một đường. Cũng giống như nam giới, đàn bà cũng thích ngắm nhìn mông đàn ông.

Một số đàn bà yêu thích dáng mông hình “nửa vầng trăng”, một số khác thích cặp mông tròn trĩnh. Rất nhiều phụ nữ tán đồng rằng Brad Pitt sở hữu cặp mông gợi cảm nhất.

Mỗi đàn bà lại thích ngắm nhìn một bộ phận hoặc vài bộ phận một mực trên cơ thể đàn ông. Kết quả trên là những chọn lọc được nhiều nữ giới tán thành nhất. Theo như khảo sát này, có vẻ như phụ nữ và đàn ông có khá nhiều điểm tương đồng.

Tuy nhiên, phái đẹp nghe đâu vẫn được ưu ái hơn khi họ có nhiều cách để khiến mình gợi cảm hơn (áo ngực push-up, quần độn mông, …). Với cánh mày râu, họ chỉ có một con đường duy nhất: Tập thể hình.

Thoa Nguyễn

Xem thêm video trên Tin Mới: Dịch Ebola bùng phát kinh hoàng nhất trong lịch sử

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news