Tin mới

Phú Thọ: 4 xe ô tô bốc cháy dữ dội sau vụ tai nạn liên hoàn

Thứ năm, 30/11/2017, 18:35 (GMT+7)

Một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra trên địa bàn tỉnh Phú Thọ khiến 4 xe ô tô cháy rụi.

Một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra trên địa bàn tỉnh Phú Thọ khiến 4 xe ô tô cháy rụi.

Vào khoảng 15h giờ ngày 30/11, một vụ tai nạn liên hoàn giữa 4 xe ô tô xảy ra tại tỉnh lộ 313, đoạn chạy qua xã Hương Lung (Cẩm Khê, Phú Thọ). 

"Lúc đó tôi đang ngồi nói chuyện bên đường thì nghe tiếng va chạm lớn, sau đó là hai tiếng va chạm nữa, khi nhìn ra thì thấy các xe bắt đầu cháy, người trên xe tháo chạy ra ngoài", một nhân chứng cho biết.

Tại hiện trường, 3 xe ô tô tải đầu kéo (loại 22 bánh) cùng một xe con 7 chỗ cháy rụi. Theo một số người dân kể lại, hai xe ô tô đầu kéo đi ngược chiều đâm trực diện vào nhau, sau đó hai xe khác đi với tốc độ cao đã không kịp né.

"Sau vụ va chạm, ngọn lửa đã bốc lên rất nhanh, người dân xung quanh hô hoán cứu hỏa nhưng không kịp. Sau đó lửa lan ra cả 4 chiếc xe, khói bốc cao vài chục mét", anh Đức Thịnh (người dân) kể lại.

Nhận được tin báo của nhân dân, lực lượng PCCC tỉnh Phú Thọ đã điều nhiều xe chữa cháy tới hiện trường phối hợp cùng Công an huyện Cẩm Khê phong tỏa hiện trường và tiến hành chữa cháy.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo xã Hương Lung cho biết: "Đến thời điểm hiện tại, đám cháy đã được dập tắt, cơ quan chức năng đang tiến hành phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc và chưa ghi nhận thiệt hại về người".

Một số hình ảnh tại hiện trường vụ cháy:

Phú Thọ: 4 xe ô tô bốc cháy dữ dội sau vụ tai nạn liên hoàn - Ảnh 1.
 
Phú Thọ: 4 xe ô tô bốc cháy dữ dội sau vụ tai nạn liên hoàn - Ảnh 2.
 
Phú Thọ: 4 xe ô tô bốc cháy dữ dội sau vụ tai nạn liên hoàn - Ảnh 3.
 
Phú Thọ: 4 xe ô tô bốc cháy dữ dội sau vụ tai nạn liên hoàn - Ảnh 4.
 
Phú Thọ: 4 xe ô tô bốc cháy dữ dội sau vụ tai nạn liên hoàn - Ảnh 5.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news