Tin mới

'Phù thủy bi-a Việt' phô diễn cú đánh masse vô cùng ảo diệu hút triệu người xem

Thứ tư, 26/08/2020, 17:13 (GMT+7)

Mới đây, cơ thủ được mệnh danh là “Sayginer của Việt Nam” Huỳnh Trường Thịnh đã khiến giới mộ điệu bi-a trầm trồ khi biểu diễn cú đánh tuyệt đẹp đưa bi chạy vòng qua một người đẹp trước khi ghi điểm.

Trong clip, cơ thủ 34 tuổi đã biểu diễn một cú đánh masse 3 băng cực đẹp thu hút gần 200.000 lượt xem. Đặc biệt để tăng độ khó, cơ thủ này còn nhờ vợ mình nằm ra mặt bàn và tung ra cú đánh khiến bi chủ chạy vòng qua người đẹp, chạm đủ 3 băng trước khi trúng vào 2 trái bi mục tiêu để ghi điểm.

Cơ thủ người Thổ Nhĩ Kỳ Semih Sayginer (56 tuổi) được mệnh danh là “Phù thủy” của làng bi-a thế giới với những đường cơ đẳng cấp và vô cùng biến ảo.

'Masse' còn gọi dân dã là cú đánh đục vào trái bi, đưa bi di chuyển theo quỹ đạo cong nhằm phá giải những thế bi khó, nằm thẳng hàng hay gom bi vào một chỗ để dễ dàng tạo ra những series lớn. Đây là cú đánh khó, đòi hỏi kỹ thuật rất cao, nhưng sẽ tạo nên những đường cơ vô cùng đẹp mắt.

Huỳnh Trường Thịnh đã thành danh với những cú đánh masse này nên được ví von là 'Sayginer của làng bi-a Việt'. Không chỉ là một trong những cơ thủ hàng đầu ở thể loại carom libre, Thịnh 'Kent' còn được biết đến là người đầu tiên đăng tải những video biểu diễn và hướng dẫn về kỹ thuật đánh masse tại nước nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news