Tin mới

"Phù thủy" Park Hang-seo "xát thêm muối" vào nỗi đau của Jordan sau chiến thắng thuyết phục

Chủ nhật, 20/01/2019, 23:35 (GMT+7)

Asian Cup 2019: Phù thủy Park Hang-seo xát thêm muối vào nỗi đau của Jordan sau chiến thắng thuyết phục giành tấm vé vào tứ kết.

Người cầm quân Park Hang-seo đã tỏ ra khá bất ngờ khi khẳng định ông không hiểu vì lý do gì mà tuyển Jordan lại có lối chơi quá thận trọng trước tuyển Việt Nam. 

Chỉ sau đúng 1 năm, thầy trò HLV Park Hang-seo lại giành được chiến tích nghẹt thở trên chấm luân lưu ở đấu trường châu lục khi đội quân áo đỏ lại tiếp tục với chiến tích nghẹt thở trước tuyển Jordan.

Chỉ ít phút sau trận đấu, khi mà HLV Vital Borkelmans  của tuyển Jordan thừa nhận ông cùng các học trò của mình đã "sợ hãi" sau bàn gỡ hòa của Công Phượng thì người cầm quân Park Hang-seo lại nói điều khiến tuyển Jordan thêm tiếc nuối khi cho rằng ông không ngờ đối thủ lại chọn giải pháp chơi quá thận trọng.

"Tôi không nghĩ Jordan lại chơi thận trọng tới như vậy. Họ chơi phòng ngự trong hiệp một còn chúng tôi chơi chủ động hơn. Khi phân tích, chúng tôi biết họ hay chơi bóng dài. Chúng tôi đã tập luyện và chống bóng dài.

Hôm nay, chúng tôi đẩy hàng phòng ngự cao hơn thường lệ để chống phản công, Huy Hùng là cái tên được lựa chọn và cậu ấy đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ".

Người cầm quân Park Hang-seo cũng chỉ ra lý do giúp tuyển Việt Nam giành được chiến thắng, đó chính TINH THẦN QUYẾT THẮNG, KHÔNG BAO GIỜ BIẾT SỢ HÃI.

"Chúng tôi không có nhiều CĐV như tuyển Jordan hôm nay. Nhưng tuyển Việt Nam luôn ra sân và chiến đấu với tinh thần quyết thắng. Không cần biết có mệt mỏi ra sao, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng cho đến giây phút cuối cùng. Chúng tôi không thay đổi nhiều về chiến thuật trong trận hôm nay. Đôi khi, tôi kéo Quang Hải vào trung lộ để phát huy khả năng chuyền bóng và mở rộng không gian hoạt động. Trường hợp của Hùng Dũng cũng tương tự. Hôm nay, tuyển Việt Nam đã chơi đạt 100% năng lực".

Trong niềm hân hoan với chiến tích có được tấm vé bước vào vòng tứ kết Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo cũng không quên gửi lời cả ơn đến hàng triệu người hâm mộ cả Việt Nam lẫn Hàn Quốc đã cổ vũ hết mình cho đội tuyển:

"Tôi đánh giá rất cao sự ủng hộ từ người hâm mộ. Toàn đội đã chơi đầy dũng cảm và quyết tâm. Chúng tôi đã có chiến thắng thứ hai tại Asian Cup và vào tứ kết. Điều khiến tôi hài lòng là nhiều phóng viên Hàn Quốc và Việt Nam cùng có mặt ở đây hôm nay".

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news