Tin mới

Phũ với Song Joong Ki, Song Hye Kyo tiếp tục lộ chi tiết bất thường hẹn hò với tình cũ?

Thứ tư, 20/05/2020, 10:08 (GMT+7)

Những chi tiết bất thường trên người Song Hye Kyo lần nữa làm dấy lên tin đồn tái hợp với tình cũ sau khi ly hôn Song Joong Ki.

Thời gian qua, truyền thông xứ Trung rầm rộ tin đồn Song Hye Kyo tái hợp hẹn hò với Hyun Bin sau nhiều năm chia tay. Ngay lập tức, tin tức đã lan truyền khắp Cộng đồng mạng khiến người hâm mộ xôn xao.

Cụ thể trang QQ đăng tải thông tin, bạn thân của Song Hye Kyo là Park Sol Mi chia sẻ nhạc phim "thế giới họ đang sống. Chính tác phẩm này đã se duyên Song Hye Kyo với Hyun Bin. Đáng chú ý là Song Hye Kyo đã vào bài đăng và bình luận: "Chị à, haha".

Song Hye Kyo và Hyun Bin

Hành động của mỹ nhân họ Song nhận nhiều sự chú ý của truyền thông. Đặc biệt, Song Hye Kyo cũng bất ngờ đăng tải hình ảnh cắt tóc ngắn với nội dung: "Khi tôi 28 tuổi". Dù bị đồn hẹn hò nhưng cả hai vẫn giữ im lặng trước tin đồn.

Trong khi nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng thì trên trang Sina của xứ Trung tiếp tục có một bài viết "bóc mẽ" điểm bất thường của Song Hye Kyo liên quan đến tình cũ.

Bài viết này chỉ ra 1 tấm hình chụp chung của mỹ nhân họ Song cùng 1 người bạn với tâm trạng vui vẻ và rạng rỡ. Tuy nhiên, chiếc vòng cổ của nữ diễn viên trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông.

Song Hye Kyo đang đeo chiếc vòng có 2 chữ cái ghép từ chữ viết tắt họ của hai người?

Cụ thể, chiếc vòng cổ mà Song Hye Kyo đang đeo bị soi ra có mặt vòng là 2 ký tự "H" và "S". Hai chữ cái này được cho là viết tắt của ong Hye Kyo (S) và Hyun Bin (H). Đặc biệt cả hai còn được cho là đã xuất hiện cùng nhau tại 1 địa điểm quay quảng cáo. CHính vì vậy, tin đồn cả hai tái hợp là hoàn toàn có thể xảy ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news