Tin mới

Phụ xe trả lại gần 150 triệu đồng cho khách bỏ quên

Thứ bảy, 15/11/2014, 16:18 (GMT+7)

Sau khi liên lạc được với hành khách để quên đồ, anh Tư đã trả lại gần 150 triệu đồng cho khách.

Sau khi liên lạc được với hành khách để quên đồ, anh Tư đã trả lại gần 150 triệu đồng cho khách.

Vào khoảng 13 giờ chiều ngày 13/11, xe khách Sự Chuyên chạy tuyến huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An)- Hà Nội lưu về đến địa bàn huyện Quỳnh Lưu.

Trong lúc kiểm tra hành lý, anh Trần Duy Tư (SN 1985, trú xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu), là phụ xe khách, đã phát hiện một túi ni lông chứa gần 150 triệu đồng do hành khách bỏ quên.

Phụ xe trả lại gần 150 triệu đồng bỏ quên cho hành khách

Phụ xe trả lại gần 150 triệu đồng cho khách bỏ quên. Ảnh: NLĐ

Qua xác minh số giường, anh Tư xác định số tiền này là của một khách hàng tên Phạm Văn Hùng Hùng (SN 1978, quê ở huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định) lên xe từ Ninh Bình vào Thanh Hóa. Ngay lập tức, anh Tư liền liên lạc với anh Hùng và đã trả lại toàn bộ số tiền bỏ quên cho anh Hùng trong chiều 13/11.

Chia sẻ với báo chí, anh Hùng cho biết hành trình của anh là vào huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) mua tôm nhưng có việc đột xuất nên phải xuống xe ở Thanh Hóa. Do vội vàng xuống xe nên đã bỏ quên số tiền gần 150 triệu đồng trên xe khách.

"Xuống xe lúc lâu, tôi nhận được điện thoại của chủ xe thông báo để quên đồ, lúc ấy tôi mới nhớ đến túi tiền. Tôi thật sự rất bất ngờ và vỡ òa hạnh phúc khi nhận lại số tiền”, anh Hùng vui mừng nói. 

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news