Tin mới

Phú Yên: Bệnh viện xin nhận lại nữ bác sĩ từ chối thăng chức

Thứ tư, 18/11/2015, 08:37 (GMT+7)

Lãnh đạo Bệnh viện mắt Phú Yên đã có công văn gửi Sở Y tế tỉnh xin nhận lại bác sĩ Nguyễn Thị Băng Sâm để tiếp tục công tác.

Lãnh đạo Bệnh viện mắt Phú Yên đã có công văn gửi Sở Y tế tỉnh xin nhận lại bác sĩ Nguyễn Thị Băng Sâm để tiếp tục công tác.

Liên quan đến vụ việc nữ bác sĩ trẻ bị cho thôi việc vì từ chối quyết định thăng chức, ngày 17/11, bác sĩ Huỳnh Phúc Nhĩ, giám đốc Bệnh viện mắt Phú Yên chia sẻ trên Vnexpress rằng bác sĩ Sâm giỏi chuyên môn và có quan hệ với đồng nghiệp khá tốt "Bệnh viện mắt Phú Yên cần một người như vậy, chúng tôi sãn sàng nhận lại bác sĩ Sâm".

Lãnh đạo BV mắt Phú Yên đã có công văn xin cho bác sĩ Sâm ở lại BV để tiếp tục công tác. Ảnh nguồn: Thanh Niên

Cũng theo ông Nhĩ, BV Mắt đã cắt toàn bộ chế độ với bác sĩ Sâm sau quyết định kỷ luật buộc thôi việc của Sở Y tế Phú Yên, ngoài ra bệnh viện cũng đã có công văn xin cho bác sĩ Sâm ở lại BV Mắt để tiếp tục công tác.

Thông tin trước đó trên báo Thanh Niên cho biết, vì từ chối nhận quyết định thăng chắc mà Sở Y tế tỉnh Phú Yên đã quyết định thành lập Hội đồng kỷ luật và ra quyết định buộc thôi việc với bác sĩ Nguyễn Thị Băng Sâm.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news