Tin mới

Phú Yên: Cách ly tại cơ sở lưu trú 2 du khách Trung Quốc quá cảnh ở Vũ Hán

Thứ ba, 04/02/2020, 21:52 (GMT+7)

Mặc dù hai du khách này không có biểu hiện sốt ho, khó thở nhưng sở Y tế Phú Yên vẫn tiếp hành phối hợp để cách ly 2 du khách tại cơ sở lưu trú thêm 7 ngày nữa.

Theo tin tức từ báo Người lao động, Trí thức trẻ, bà Nguyễn Thị Mộng Ngọc, Giám đốc Sở Y tế Phú Yên, cho biết đang cách ly tại cơ sở lưu trú ở Phú Yên 2 du khách đến từ Quảng Châu và có quá cảnh ở Vũ Hán (Trung Quốc) trước khi sang Việt Nam.

2 du khách này đến Phú Yên hôm 28/1, từng di chuyển qua Khánh Hòa. Mặc dù hai du khách này không có biểu hiện sốt ho, khó thở nhưng sở Y tế Phú Yên vẫn tiếp hành phối hợp để cách ly 2 du khách thêm 7 ngày nữa.

"Theo quy định, đến thời điểm này, họ không còn thuộc diện phải cách ly tuyệt đối tại các cơ sở y tế nhưng phải được cách ly tại cơ sở lưu trú thêm 7 ngày nữa", tờ Người lao động dẫn lời bà Nguyễn Thị Mộng Ngọc.

Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam đã ghi nhận 10 trường hợp dương tính với virus Corona. Bệnh nhân thứ 10 được xác định là P.T.B. (42 tuổi, trú xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc). Hiện tại bệnh nhân B. đang được điều trị cách ly tại khu cách ly Trung tâm Y tế huyện Bình Xuyên trong tình trạng ổn định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news