Tin mới

Phúc Bồ và bạn gái hot girl sắp làm đám cưới

Thứ hai, 18/05/2015, 10:05 (GMT+7)

Chàng trai Phúc Bồ của nhóm PB Nation sẽ làm đám cưới với cô nàng hot girl (Thỏ Yanny) vào tháng 6 này.

Chàng trai Phúc Bồ của nhóm PB Nation sẽ làm đám cưới với cô nàng Hot girl (Thỏ Yanny) vào tháng 6 này.

Phúc Bồ (tên thật là Lê Hùng Phúc) là cái tên cực kỳ nổi tiếng trong giới underground. Anh là nhà sản xuất, nhạc sĩ và ca sĩ mang đậm màu sắc của Rap, Hiphop, RnB. Là trưởng nhóm FB Boiz, Phúc Bồ cũng là tác giả của rất nhiều ca khúc hit như Để em rời xa, Hạnh phúc khi anh có em, Duy nhất... Anh chàng cũng hợp tác với rất nhiều ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, 365 Daband, Trang Pháp, Ưng Hoàng Phúc, Thủy Tiên. Mới đây Phúc Bồ cùng FB Boiz đã ghi dấu ấn tại cuộc thi X-Factor và cùng team của mình tham gia sân chơi đình đám The Remix.

Chuyện tình yêu xa của Phúc Bồ và Thỏ Yanny khiến fan không ít ngưỡng mộ.

Chuyện tình yêu xa của chàng trai Phúc Bồ nhóm PB Nation đang làm việc trong Sài Gòn và cô nàng Đào Hồng Anh sinh năm 1994 với nick name là Thỏ Yanny khiến không ít fan vô cùng ngưỡng mộ. Mới đây trên Facebook cá nhân của Đào Hồng Anh có những bình luận của fan tò mò liên quan đến việc cả hai người chuẩn bị kết hôn. Liên hệ với Đào Hồng Anh, cô bạn đã xác thực thông tin này. Hồng Anh chia sẻ: "Tình cảm trong 3 năm qua của anh Phúc và Hồng Anh để đủ để đi tới hơn nhân, bố mẹ của cả hai bên đều rất ủng hộ đám cưới này nên chúng mình quyết định tổ chức đám cưới vào đầu tháng 6 tới".

Phúc Bồ trả lời bình luận với fan: "Cuối cùng thì cũng cưới".

Những khoảnh khắc bên nhau của Phúc Bồ và Hồng Anh.

Hồng Anh  hiện tại đang là sinh viên năm thứ 3 trường Đại học Văn hóa Hà Nội”. Cô bạn 9X từng ghi dấu ấn trong nhiều cuộc thi đình đám tuổi teen như Miss Teen 2012 (đoạt giải miss teen tài năng âm nhạc), HotVteen được yêu thích nhất, Bước nhảy xì-tin. Hồng Anh và Phúc Bồ quen nhau khi cả hai tham gia cuộc thi Miss Teen cách đây 2 năm. Trước đó Hồng Anh còn nổi tiếng trong giới trẻ với màn cầu hôn Phúc Hồn nhân dịp Valentine.

Video: Màn cầu hôn của Hồng Anh với Phúc Bồ dịp Valentine

[mecloud]uDtiYTuj8x[/mecloud]

Về kỉ niệm tình yêu của hai bạn Hồng Anh chia sẻ thêm: “Mình nhớ nhất là mỗi lần đến Tết anh Phúc Bồ chuẩn bị về quê về quê ở tận Hưng Yên, còn mình thì ở Hà Nội. Vậy mà có tối 11h đêm anh vẫn còn chạy xe máy lên Hà Nội vì nói nhớ nhau. Chính từ những điều nhỏ như vậy mà chúng mình rất tôn trọng và càng muốn cố gắng vì nhau hơn”. 

 
Chuyện tình đẹp của Phúc Bồ và Hồng Anh với một "happy ending" nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ fan hâm mộ.

Hồng Anh cũng rất tin tưởng tình cảm giữa hai người: "Người ta bảo nghệ sĩ đa tình nên ban đầu mình cũng lo lắng lắm. Nhưng anh Phúc luôn rất rõ ràng và nghiêm túc trong mọi hành động nên mình rất tin tưởng anh ấy".

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news