Tin mới

Phục vụ nhổ nước bọt vào thức ăn, trèo lên bàn định đánh nhau với khách

Thứ hai, 26/03/2018, 14:51 (GMT+7)

Hình ảnh một nữ nhân viên nhà hàng nhổ nước bọt vào thức ăn của khách rồi trèo lên bàn đã trong một cuộc cãi vã đang gây phẫn nộ tại Mỹ.

Hình ảnh một nữ nhân viên nhà hàng nhổ nước bọt vào thức ăn của khách rồi trèo lên bàn đã trong một cuộc cãi vã đang gây phẫn nộ tại Mỹ.

Theo Daily Mail, sự việc xảy ra tại một cửa hàng thuộc chuỗi nhà hàng Pita Pit (một chuỗi đồ ăn nhanh nổi tiếng tại Canada) ở bang Montana, Mỹ.

Cụ thể, trong đoạn video (đã bị tắt tiếng vì những từ ngữ dung tục) là một cuộc cãi vã giữa nhân viên và một người khách tại nhà hàng đồ ăn nhanh Pita Pit. Người nhân viên có những hành động lớn tiếng, thậm chí nhổ nước bọt vào đồ ăn ngay trước mặt khách và còn gần như sắp xông vào nhau trong cuộc ẩu đả. 

Đoạn video ngay sau đó đã được chia sẻ hàng nghìn lần trên mạng xã hội và khiến nhà hàng phải lên tiếng xin lỗi.

"Chỉ là vài khách hàng đang cố giúp cho họ có tiền mà hoạt động ấy!!! PITA PIT... Chúng tôi đến vào khoảng 2 giờ sáng (cửa hàng đóng cửa lúc 3 giờ sáng) và muốn gọi món. Người phụ nữ kia đã nhổ nước bọt vào thức ăn của chúng tôi bởi vì cô ấy "có một ngày tồi tệ và không muốn làm việc", ShaeLynn MadPlume, người chia sẻ đoạn video cho biết.

Hành động của nhân viên cửa hàng khiến cộng đồng phẫn nộ.

Chủ của Pita Pit cho biết cô đã thực sự "đứng hình" sau khi nghe thông tin về vụ việc. 

"Vợ chồng tôi đã sở hữu Pita Pit Missoula được 14 năm. Tôi đã nhìn thấy bài chia sẻ trên Facebook và thực sự "đứng hình" vì câu chuyện xảy ra với khách hàng. Chắc chắn, nhân viên này sẽ không làm ở đây nữa. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất tới khách hàng và tất cả cộng đồng người dân tại Missoula".

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news