Tin mới

Phúc XO tiếp tục bị bóc phốt nợ tiền chế tác đồ đồng cả năm không trả

Thứ sáu, 12/04/2019, 14:04 (GMT+7)

Một người thợ lên tiếng tố Phúc XO nợ tiền chế tác đồ đồng cả năm chưa trả khiến dân mạng xôn xao.

Thời gian qua, thông tin Phúc XO (tên thật là Trần Ngọc Phúc, sinh năm 1983) bị công an mời lên làm việc gây xôn xao dư luận. Ngay sau đó, nhiều sự thật bất ngờ về Phúc XO được phơi bày.

Cụ thể, ngày 11/4, một thợ kim hoàn đã lên tiếng tố Phúc XO nợ 50 triệu tiền chế tác đồ đồng cả năm chưa trả khiến dân mạng xôn xao. Theo thông tin được biết, anh này là thợ chế tác kim hoàn chuyên làm các đồ đồng. Phúc XO là một trong những khách quen của cửa hàng.

Người này tiết lộ, một số đồ vật Phong thủy trong quán karaoke của Phúc XO là do anh này chế tác. Tất cả đều được đúc bằng đồng nên có khối lượng khá nặng, người bình thường không thể nhấc nổi.

Người này tố Phúc XO nợ tiền chế tác. Ảnh internet

Phúc XO đặt làm con cóc vàng nặng tới 500kg hết 50 triệu. Nhưng đã một năm qua, thợ chớ tác vẫn chưa được Phúc XO thanh toán. Mặc dù đã đến đòi rất nhiều lần nhưng “đại gia” vẫn “mặt dày” chưa chịu trả.

Theo tin tức từ Vnexpress, Người Lao Động, ngày 11/4, Công an TP HCM cho biết đơn vị này đã quyết định tạm giữ hình sự Trần Ngọc Phúc (tức Phúc "XO", 36 tuổi) - chủ karaoke Pharaon XO trên đường Trường Chinh (quận 12) để điều tra hành vi Tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý.

Cũng theo cơ quan công an, qua khám xét nhà của cha mẹ Phúc XO và quán karaoke, công an chưa phát hiện có ma tuý, vũ khí. Hiện công an cũng đang làm rõ về hành vi này đối với những người có liên can.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news