Tin mới

Phùng Ngọc Huy ngày càng khác lạ, già đi trông thấy, đau đáu vì chưa thể về với con gái Mai Phương

Thứ năm, 22/10/2020, 11:35 (GMT+7)

Phùng Ngọc Huy khiến cư dân mạng ngỡ ngàng vì xuất hiện nhìn già đi trông thấy vì đau đáu nỗi lòng chưa thể về bên con gái, thực hiện lời hứa với cố nghệ sĩ Mai Phương.

Cách đây không lâu, ca sĩ Phùng Ngọc Huy có livestream giao lưu cùng với khán giả. Nhiều cư dân mạng đã ngỡ ngàng với diện mạo của tình cũ Mai Phương. Nhìn Phùng Ngọc Huy gầy hơn và già đi trông thấy sau thời gian nữ nghệ sĩ Mai Phương qua đời.

Phùng Ngọc Huy ngày càng gày và già đi trông thấy. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Phùng Ngọc Huy còn cho biết vẫn luôn đau đáu nỗi lòng vì chưa thể về Việt Nam với con gái Lavie để thực hiện trọn vẹn lời hứa với Mai Phương là chăm sóc con gái của cả hai thật tốt.

>> Xem thêm: Khổng Tú Quỳnh thú nhận mắc tội lớn, nước mắt lưng tròng vì nỗi day dứt với người mình yêu thương

Hiện tại, con gái của cố nghệ sĩ Mai Phương đang ở cùng ông bà nội. Phải trải qua nhiều khó khăn, bé Lavie mới có thể sống cùng ông bà nội để chờ ngày Phùng Ngọc Huy về nước đưa sang Mỹ.

Trong những lần livestream, Phùng Ngọc Huy nhìn khá mệt mỏi. Ảnh internet

Phùng Ngọc Huy và cố nghệ sĩ Mai Phương từng có quãng thời gian hẹn hò ngọt ngào bên nhau. Sau khi chia tay, nam ca sĩ vẫn luôn quan tâm đến bạn gái cũ. Thời điểm, Mai Phương sinh con, Phùng Ngọc Huy cũng luôn túc trực. Được biết, nam ca sĩ vẫn thường gửi tiền chu cấp để nuôi dưỡng bé Lavie.

>> Xem thêm: Cẩm Ly bất lực khi phát hiện mắc căn bệnh khó chữa khiến Danh hài Hoài Linh xót xa

Dù chia tay nhưng Phùng Ngọc Huy luôn quan tâm đến cố nghệ sĩ Mai Phương và con gái nhỏ. Ảnh internet

Nỗi day dứt nhất của Phùng Ngọc Huy chính là ngày Mai Phương qua đời đã không thể ở bên đưa cô về với đất mẹ. Suốt quãng thời gian đó, Phùng Ngọc Huy sống trong đau buồn, tự trách bản thân và dằn vặt khôn nguôi.

Theo nhiều tin đồn, Phùng Ngọc Huy đã có bạn gái mới, cả hai đang sống hạnh phúc bên Mỹ. Mặc dù vậy, nam ca sĩ vẫn luôn hướng về người con gái nhỏ bé của mình. Trước việc con gái có nguy cơ không được sống hạnh phúc khi ở bên bà ngoại, Phùng Ngọc Huy đã nhờ gia đình bên nội can thiệp và đưa Lavie về sống cùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news