Tin mới

Phùng Ngọc Huy có động thái bất ngờ khi Mai Phương qua đời

Thứ bảy, 28/03/2020, 23:10 (GMT+7)

Ngay sau khi Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy đã có đông thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, diễn viên Mai Phương đã qua đời tại nhà riêng khi mới ở tuổi 35 sau hơn 1 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Nhiều nghệ sĩ Việt, bạn bè, người hâm mộ đã bày tỏ sự đau xót và niềm tiếc thương đến nữ diễn viên đầy nghị lực.

Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, bạn trai cũ của Mai Phương - Phùng Ngọc Huy cũng đã có động thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Phùng Ngọc Huy đã để hình đại diện đen bày tỏ tiếc thương đến bạn gái cũ.

Theo đó, Phùng Ngọc Huy đã đổi ảnh đại diện và ảnh bìa của mình thành màu đen để bày tỏ sự tiếc thương đối với bạn gái cũ của mình.

Nhiều người hâm mộ đã gửi lời chia buồn đồng thời cũng mong anh vượt qua để chăm sóc cho con gái Lavie của mình cùng Mai Phương thật tốt.

"Xin chia buồn cùng Huy. Cố gắng vượt qua và lo cho Bé Huy nhé", "Mong anh hãy chăm sóc thật tốt cho Lavie,Chị Mai Phương không an tâm nhất là bé Lavie mong anh hãy làm tròn trách nhiệm cho chị được an tâm ra đi", "Bên kia thế giới Chi ấy luôn dõi theo hai cha con anh. Hay sống thật tốt và chăm bé nhé anh. Chia buồn cùng gia đình", "Cố lên anh nhé. Cố chăm sóc và an ủi bé con ngay lúc khó khăn và đau thương này nhé anh, chuyện người lớn thế nào thì cũng đã qua nhưng người đau khổ và thiệt thòi vẫn là bé con",... là những bình luân của cư dân mạng dưới bài viết của Phùng Ngọc Huy.

Những bình luận của cư dân mạng dưới bài viết của Phùng Ngọc Huy

Được biết, Phùng Ngọc Huy và Mai Phương từng có một mối tình đầy thăng trầm với diễn viên Phùng Ngọc Huy. Cả hai từng sống chung với nhau mặc kệ gia đình ngăn cản. Tuy nhiên, sau khi Mai Phương có bầu và sinh con gái (bé Lavie) thì họ bất ngờ tuyên bố chia tay khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương thời còn mặn nồng.

Sau khi chia tay, trước những lời chỉ trích Phùng Ngọc Huy phụ bạc, Mai Phương vẫn khẳng định cả hai là bạn bè tốt. Tuy nhiên, từ khi Mai Phương bị bệnh, Phùng Ngọc Huy liên tục bị ném đá vì bị cho là vô tâm khi chưa từng về nước thăm bạn gái cũ mà chỉ quan tâm qua những cuộc gọi, tin nhắn. Dù sau đó, nam diễn viên cũng lên tiếng thanh minh rằng bận chưa về được nhưng vẫn không làm dịu đi những lời chỉ trích của dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news