Tin mới

Phùng Ngọc Huy lần đầu lộ diện sau thời gian đau khổ vì Mai Phương qua đời

Chủ nhật, 19/04/2020, 09:14 (GMT+7)

Phùng Ngọc Huy lần đầu lộ diện sau thời gian đau khổ vì Mai Phương qua đời, nhan sắc khiến ai cũng bất ngờ.

Mới đây, ca sĩ Phùng Ngọc Huy chính thức xuất hiện sau thời gian đau khổ vì bạn gái cũ Mai Phương qua đời. Nam ca sĩ đã lấy lại tinh thần, thay đổi diện mạo mới, trẻ trung hơn. Sau thời gian đau buồn, Phùng Ngọc Huy đã quay trở lại công việc của mình.

Phùng Ngọc Huy đã lấy lại tinh thần sau thời gian đau buồn vì Mai Phương qua đời. Ảnh internet

Được biết, cuối tháng này, bố mẹ của Phùng Ngọc Huy sẽ đón bé Lavie về chăm sóc để đợi nam ca sĩ hoàn thành thủ tục về nước và đón con gái. Bạn gái tin đồn của Phùng Ngọc Huy cho biết, trước đây, nam ca sĩ đã nhờ bố mẹ ở Việt Nam đến nhà Mai Phương xin nhận nuôi bé Lavie nhưng bị mẹ nữ diễn viên từ chối thẳng thừng, không cho nhận cháu.

Phùng Ngọc Huy đã giành được quyền nuôi con gái Lavie. Ảnh internet

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương chia tay khi nữ diễn viên đang mang thai. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn luôn sát cánh bên Mai Phương khi cô sinh con. Sau khi sang Mỹ, Phùng Ngọc Huy vẫn gửi tiền chu cấp cho con gái Lavie ở Việt Nam. Mối quan hệ giữa Mai Phương và bạn trai cũ vẫn luôn tốt đẹp.

Theo nhận định của bạn bè Mai Phương, với điều kiện hiện tại thì bé Lavie sang Mỹ ở với Phùng Ngọc Huy là điều tốt nhất. Nam ca sĩ cũng khẳng định, sẽ lo cho con gái có cuộc sống tốt nhất có thể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news