Tin mới

Phùng Ngọc Huy lặng lẽ làm điều này sau 2 tháng Mai Phương ra đi

Thứ sáu, 29/05/2020, 13:45 (GMT+7)

Động thái thay đổi của Phùng Ngọc Huy sau 2 tháng cố nghệ sĩ Mai Phương qua đời gây nhiều chú ý. Suốt thời gian qua anh đã tưởng niệm bạn gái cũ như một người thân trong gia đình.

Mặc dù Mai Phương đã ra đi 2 tháng nay nhưng những thông tin về cô vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận, nhất là từ phía người yêu cũ cũng là cha đẻ của bé Lavie - ca sĩ Phùng Ngọc Huy.

Hình ảnh hạnh phúc hiếm hoi bé Lavie ngồi cạnh cả bố và mẹ (ảnh internet)

Mới đây, sau 2 tháng để ảnh đen Facebook toàn bộ ảnh bìa và avatar như một cách thông báo rằng gia đình mình có tin buồn, Phùng Ngọc Huy đã đổi ảnh đại diện.

>> Xem thêm: Dương Khắc Linh - Sara Lưu là cặp đôi tiếp theo dính nghi vấn có con năm nay

Hành động của bạn trai cũ Mai Phương thời điểm đó khiến nhiều người cảm phục. Dù không thể cùng nhau hạnh phúc đến đầu bạc răng long, xong cách cả hai vẫn coi nhau như bạn bè là một điều đáng trân quý.

Sau 2 tháng để ảnh đen, Phùng Ngọc Huy đã thay ảnh đại diện (ảnh internet)

Động thái của nam ca sĩ nhận nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng (ảnh chụp màn hình)

Mặc dù thay ảnh đen nhưng Phùng Ngọc Huy vẫn chọn một tấm ảnh đầy suy tư với tông màu chủ đạo vẫn là tối, không có nụ cười. Ngoài việc đổi ảnh đại diện, nam ca sĩ cũng cắt tóc ngắn kể từ khi mẹ của con gái ra đi mãi mãi.

>> Đừng bỏ lỡ: Huấn luyện viên thể hình hiện thực hóa giấc mơ mang bầu thay vợ

Trong suốt khoảng thời gian qua, anh không chia sẻ bất kỳ thông tin nào về cảm xúc cá nhân. Điều duy nhất nam ca sĩ thể hiện là động thái trấn an dư luận khi mọi người đã thể hiện sự lo lắng và quan tâm đến bé Lavie.

Phùng Ngọc Huy cảm ơn mọi người quan tâm con gái Lavie (ảnh chụp màn hình)

Anh cũng cắt tóc sau khi mẹ của con gái ra đi mãi mãi (ảnh internet)

Theo như kế hoạch trước đó được Phùng Ngọc Huy thông báo, anh đã nhận được toàn quyền chăm sóc bé Lavie. Sắp tới khi tình hình dịch bệnh ổn định anh sẽ về để đón bé Lavie sang Mỹ nuôi dưỡng, chăm sóc.

>> Đừng bỏ lỡ: Phượng vĩ 'rủ nhau' bật gốc sau vụ bé trai xấu số bị đè thương tâm ở TP.HCM

Đây cũng là hành động dễ hiểu bởi không ai có thể sống mãi trong cảm xúc bi thương. Điều cần làm lúc này là cố gắng cho hiện tại. Với Phùng Ngọc Huy, việc chăm sóc chu đáo cho bé Lavie, bù đắp những thiếu thốn của bé là trách nhiệm cũng là điều duy nhất giúp cho bạn gái yên lòng ở nơi xa.

Hay để ảnh Mai Phương trong phòng (ảnh internet)

Trước đó, mẹ của Phùng Ngọc Huy cũng khiến dư luận quan tâm khi cùng với quản lý cũ của cô làm lễ 49 ngày tại chùa cho Mai Phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news