Tin mới

Phùng Ngọc Huy tiết lộ tình trạng đáng lo ngại của bản thân hậu Mai Phương qua đời

Thứ hai, 17/08/2020, 09:29 (GMT+7)

Nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy khiến fan không khỏi lo lắng khi xuất hiện với diện mạo báo động sau khi diễn viên Mai Phương qua đời.

Cách đây không lâu, nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình. Đây cũng là lần hiếm hoi nam ca sĩ lộ diện sau khi bạn gái cũ là diễn viên Mai Phương qua đời.

Phùng Ngọc Huy tiết lộ tình trạng bản thân khiến fan lo lắng. Ảnh internet

Trong hình ảnh mới nhất của Phùng Ngọc Huy, nam ca sĩ có phần bị gầy đi, hốc hác. Tình cũ Mai Phương cũng thông báo tình trạng của bản thân là ngày càng "ốm" hơn. Chia sẻ của nam ca sĩ khiến fan không khỏi lo lắng. Nhiều người đã để lại bình luận an ủi và hi vọng Phùng Ngọc Huy sớm trở lại cuộc sống bình thường, cân bằng tâm lý sau khi bạn gái cũ Mai Phương qua đời.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh 'bóc phốt' bị trợ lý 'chơi xấu' cố tình chuốc say

Nam ca sĩ luôn quan tâm đến bạn gái cũ và con gái dù chia tay. Ảnh internet

Khi biết tin Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy đã vô cùng đau buồn. Nam ca sĩ đã day dứt khi không thể về Việt Nam nhìn bạn gái cũ lần cuối cùng. Để bù đắp cho Mai Phương, Phùng Ngọc Huy đã nhờ bố mẹ ruột ở nhà làm lễ cho bạn gái cũ, và để ông bà nội đón bé Lavie về chăm sóc.

Phùng Ngọc Huy để ảnh của Mai Phương trong phòng. Ảnh internet

Được biết, Phùng Ngọc Huy đã dành được quyền nuôi con gái của Mai Phương. Để làm được điều này, nam ca sĩ và người nhà cùng 2 bảo mẫu đã phải vô cùng vất vả vì sự ngăn cản của bố mẹ Mai Phương. Tuy nhiên, vì một tương lai tốt đẹp, gia đình Phùng Ngọc Huy đã kiên quyết đưa bé Lavie về nuôi dưỡng. Nam ca sĩ cho biết, sau khi tình hình ổn định sẽ đưa con gái sang Mỹ sinh sống, học tập.

>> Xem thêm: Lộ nơi ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ cũ từng chung sống trước rạn nứt

Sau khi chia tay Mai Phương, Phùng Ngọc Huy vẫn luôn dành sự quan tâm đến bạn gái cũ và con gái nhỏ. Nam ca sĩ hiện đang định cư bên Mỹ và đã có bạn gái mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news