Tin mới

Phùng Thiệu Phong ẩn ý về tình trạng hôn nhân với Triệu Lệ Dĩnh qua một câu nói

Thứ hai, 27/04/2020, 15:15 (GMT+7)

Phùng Thiệu Phong đã không dám đối mặt nói thật về cuộc sống hôn nhân bên Triệu Lệ Dĩnh khi được phóng viên đề cập sau thời gian ồn ào ly hôn.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Phùng Thiệu Phong đã cố tình né tránh câu hỏi liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh. Theo đó, khi phóng viên hỏi "ở bên Triệu Lệ Dĩnh có hạnh phúc không?", Phùng Thiệu Phong nói rằng "cũng không biết phải nói như thế nào".

Phùng Thiệu Phong né tránh câu hỏi về cuộc sống hôn nhân với Triệu Lệ Dĩnh. Ảnh internet

Câu trả lời úp mở cố tình né tránh của Phùng Thiệu Phong khiến cư dân mạng cho rằng quan hệ vợ chồng của nam diễn viên với Triệu Lệ Dĩnh đang gặp vấn đề. Nam tài tử đã không dám nói thẳng suy nghĩ của mình về cuộc hôn nhân này mà tìm cách né tránh.

Thời gian gần đây, rộ lên tin đồn, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh chuẩn bị ly hôn sau thời gian về chung một nhà. Trước thông tin này, cặp đôi chọn cách im lặng.

Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh liên tục dính nghi vấn ly hôn. Ảnh internet

Cuộc hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Sau khi kết hôn, có nhiều tin đồn cho rằng, bố Phùng Thiệu Phong không thích Triệu Lệ Dĩnh và xuất thân nghèo khó.

Sau khi sinh quý tử cho nhà hộ Phùng một thời gian, Triệu Lệ Dĩnh đã chính thức quay trở lại với nghệ thuật. Nữ diễn viên cũng không lên tiếng trước những tin đồn về cuộc sống hôn nhân với Phùng Thiệu Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news