Tin mới

Phùng Thiệu Phong 'bất lực' trước căn bệnh sạch sẽ của Triệu Lệ Dĩnh

Thứ sáu, 20/09/2019, 10:22 (GMT+7)

Phùng Thiệu Phong thừa nhận Triệu Lệ Dĩnh mắc bệnh sạch sẽ nên mọi đồ đạc trong nhà phải được bày biện theo vị trí mà cô đã quy định.

Sau thời gian vướng vào tin đồn Ngoại tình khi Triệu Lệ Dĩnh đang ở cữ chăm con, Phùng Thiệu Phong xuất hiện tại chương trình thực tế Gặp gỡ thiên đàn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Trong chương trình này, nam tài tử có nhiều chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình khiến khán giả thích thú. Theo đó, trong cuộc trò chuyện với diễn viên gạp cội Trương Quốc Lập về bí kíp làm người đàn công của gia đình của mình.

Trương Quốc Lập đã chia sẻ về cách làm việc nhà dù có lười biếng nhưng vợ không thể làm việc nhà. Theo đó, Phùng Thiệu Phong chia sẻ khá thú vị về cuộc sống hôn nhân của mình. Cụ thể, trong nhà, Triệu lệ Dĩnh mắc bệnh sạch sẽ nên tất cả các đồ đạc trong gia đình đều phải được bày biện theo vị trí mà cô đã quy định. Câu nói này của Phùng Thiệu Phong đã gián tiếp thừa nhận Triệu Lệ Dĩnh chính là "chủ gia đình".

Đặc biệt, Phùng Thiệu Phong khiến nhiều người ghen tỵ khi chứng tỏ là một người chồng rất chiều vợ. Nam tài tử luôn dùng những từ ngọt ngào để gọi Triệu Lệ Dĩnh như "Lệ Dĩnh", "nhà em", "bà xã tôi".

Thời gian Triệu Lệ Dĩnh ở cữ, Phùng Thiệu Phong cũng tiết lộ thêm cô rất nhạy cảm nên khi anh cho con uống sữa, chỉ cần lơ đễnh một chút là nữ diễn viên Hoa Thiên Cốt sẽ khóc và nói rằng: "Anh có thể nhẹ nhàng hơn được không?". Do đó, Phùng Thiệu Phong rất chiều chuộng và bao dung vợ để cô không xảy ra tình trạng trầm cảm sau sinh.

Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ trên truyền thông, cả hai vợ chồng cô tính cách bù trừ cho nhau còn Phùng Thiệu Phong lại là người có trách nhiệm  và luôn chú ý từng điều nhỏ nhặt trong cuộc sống để xây dựng hạnh phúc gia đình.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong từ khi kết hôn cùng nhau liên tục vướng vào tin đồn trục trặc hôn nhân. Nhiều bất đồng trong cuộc sống hôn nhân của cả hai liên tục được nhắc nhiều trên truyền thông. Đỉnh điểm nhất là tin đồn Phùng Thiệu Phong ngoại tình ngay khi Triệu Lệ Dĩnh còn đang ở cữ. Tuy nhiên, sau đó cả hai cũng đã lên tiếng phủ nhận tin đồn và khẳng định cả hai vẫn đang hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news