Tin mới

Phùng Thiệu Phong thấy mất mặt, không muốn giúp đỡ Triệu Lệ Dĩnh trước scandal với quản lý

Thứ ba, 07/05/2019, 15:24 (GMT+7)

Theo nguồn tin trong giới, trước những scandal của Triệu Lệ Dĩnh liên quan đến trợ lý, Phùng Thiệu Phòng đều không muốn giúp đỡ vợ.

Những ngày gần đây, dân mạng Trung Quốc đang xôn xao thông tin Triệu Lệ Dĩnh đã ấn nút hủy theo dõi người quản lý cấp S Hoàng Bân. Trước đây, hai người luôn thể hiện tình cảm thân thiết, nhưng từ khi những bê bối với những người từng hợp tác chung được khui ra khiến dân tình nghi vấn về nhân phẩm của Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh và quản lý. Ảnh internet

Điều đáng nói là thông tin từ trong giới cho biết, Triệu Lệ Dĩnh từng cầu cứu sự trợ giúp giải quyết các scandal này với ông xã của mình là Phùng Thiệu Phong. Tuy nhiên, Phùng Thiệu Phong cảm thấy những tin đồn trên rất mất mặt, không những từ chối giúp bà xã mà còn nổi xung lên với cô. Điều này khiến kế hoạch trở lại của nàng "Sam Sam" bị chững lại.

Nguồn tin trong giới liên quan đến vụ việc. Ảnh internet

Tuy nhiên, thông tin này đến nay vẫn chưa được người trong cuộc chính thức xác nhận.

Trước đó, Phùng Thiệu Phong được biết đến là một người chồng tốt, “ông bố bỉm sữa“ trước truyền thông. Cụ thể, chỉ sau 2 lần xuất hiện tại sự kiện vào tháng 3 vừa qua, Phùng Thiệu Phong đã có những chia sẻ trước truyền thông về con trai cũng như tình hình của Triệu Lệ Dĩnh sau khi sinh.

Phùng Thiệu Phong dành toàn bộ thời gian rảnh rỗi bên Triệu Lệ Dĩnh và con trai. Ảnh internet

Theo tiết lộ của "ông bố bỉm sữa", bà xã của anh sau khi sinh thường xuyên khóc và trở nên nhạy cảm hơn. Tuy nhiên gần đây, cô không còn khóc quá nhiều và biết cách chăm sóc con hơn. Anh tự nhận mình không làm được gì quá nhiều chỉ ở bên cạnh chăm con khi Triệu Lệ Dĩnh nghỉ ngơi, chuẩn bị đồ đạc cho 2 mẹ con, đến cái bóng đèn nhỏ trong phòng, với độ sáng phù hợp dành cho buổi đêm để tránh ảnh hưởng tới giấc ngủ của con trai.

Qua đó, người hâm mộ thấy được, Phùng Thiệu Phong không chỉ là người chồng tuyệt vời mà còn là người cha hoàn hảo với vợ con mình.

Gần đây nhất là hôm 1/5 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ hình ảnh những món ăn ngon cùng tâm trạng vui vẻ. Điều đó có thể cho thấy, nam diễn viên họ Phùng luôn đối xử tốt với cô. Những lần đi đóng phim xa nhà, người hâm mộ luôn thấy Phùng Thiệu Phong nhanh chóng trở về cùng vợ con mình. Đến nay, tình cảm của cặp đôi vẫn đứng vững trước những sóng gió tin đồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news