Tin mới

Phùng Thiệu Phong có thái độ bất thường giữa tin đồn ly hôn với Triệu Lệ Dĩnh

Thứ tư, 27/05/2020, 14:07 (GMT+7)

Trước nhiều tin đồn ly hôn với Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong đã có những động thái lạ nghi liên quan đến người yêu cũ.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc bất ngờ đăng tải tin tức về động thái của Phùng Thiệu Phong trước tin đồn ly hôn với Triệu Lệ Dĩnh. Có thể thấy, một số dân mạng mới đây rất tinh ý khi phát hiện trên trang cá nhân, Phùng Thiệu Phong đã xóa một loạt bài đăng tải chỉ còn lưu lại hơn 1000 bài viết.

Bài đăng về Phùng Thiệu Phong trên Sohu.

Bài đăng gần đây nhất trên trang cá nhân chính là hồi tháng 1/2020. Ngay lập tức, hành động này đã thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nhiều người hoang mang không biết nam diễn viên họ Phùng đã gặp phải chuyện gì lại có động thái bất thường như thế này.

Phùng Thiệu Phong có hành động lạ giữa tin đồn ly hôn Triệu Lệ Dĩnh

Người hâm mộ Phùng Thiệu Phong bất ngờ nhận thấy hành động này giống cách đây 6 năm thời điểm anh chia tay bạn gái Nghê Ni. Hầu như thời điểm đó, ông xã Triệu Lệ Dĩnh xóa hết mọi hoạt động liên quan đến Nghê Ni.

Nam diễn viên cũng có hành động tương tự cách đây 6 năm với bạn gái cũ.

Dù Phùng Thiệu Phong cũng chưa lên tiếng về động thái này nhưng dân mạng cũng thấy nhẹ nhõm khi nam diễn viên chưa có hành động nào bất thường liên quan đến hôn nhân với Triệu Lệ Dĩnh. Điều này cũng khiến người hâm mộ yên tâm phần nào.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong được biết đến là cặp vợ chồng nổi tiếng đôi trong làng giải trí Hoa ngữ. Dù đã đăng ký kết hôn và về chung một nhà thậm chí đã có con đầu lòng nhưng cả hai vẫn chưa tổ chức đám cưới. Chính vì vậy,  họ liên tục vướng những tin đồn ly hôn. Điều này khiến không ít người hâm mộ lo lắng cho cuộc hôn nhân mới chớm nở này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news