Tin mới

Phùng Thiệu Phong xót Triệu Lệ Dĩnh vì vừa tái xuất đã bị 'thương tích' trên người

Thứ sáu, 19/07/2019, 07:30 (GMT+7)

Vừa xuất hiện sau thời gian sinh con, Triệu Lệ Dĩnh lại khiến Phùng Thiệu Phong xót vì chân bị trầy xước khi chạy trốn sự săn đuổi của phóng viên.

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh chính thức xuất hiện ở sân bay sau thời gian dài nghỉ sinh em bé. Điều đáng nói là dù cô nàng đã che kín nhưng vẫn bị người hâm mộ và phóng viên nhận ra. Trong lần xuất hiện này, Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện một mình với thân hình mảnh mai, thon gọn mà không có Phùng Thiệu Phong bên cạnh. Nhiều dân mạng trêu đùa rằng, ông xã Phùng Thiệu Phong đang ở nhà trông con cho Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh lần đầu xuất hiện sau thời gian sinh con.

Dù bị truyền thông và người hâm mộ liên tục chụp ảnh nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn không hề tỏ vẻ cao ngạo của một ngôi sao hạng A mà thay vào đó, cô liên tục cúi đầu nói "cảm ơn mọi người" để biểu thị thành ý của mình.

Cô luôn nói lời cảm ơn với truyền thông và người hâm mộ.

Có lẽ dó Triệu Lệ Dĩnh không muốn để người khác chụp được mặt của mình nên cô đã bịt khẩu trang lớn và ăn mặc kín mít nhưng dường như điều này vẫn không thoát khỏi sự tinh mắt của phóng viên và người hâm mộ.

Dù "cải trang" kín mít nhưng vẫn không thoát khỏi con mắt tinh tường của người hâm mộ.

Điều bất ngờ là trong lúc Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng chạy trốn vào tháng máy, có một người hâm mộ nhanh chóng phát hiện sau chân Triệu Lệ Dĩnh đã đỏ lên và xem kỹ chính là mau do ma sát chân với giày. Có lẽ do chân Triệu Lệ Dĩnh quá nhỏ mà cỡ giày lại lớn nên khi đi đường vừa nhanh vừa gấp đã tạo ra ma sát khiến chân bị trầy.

Chân Triệu Lệ Dĩnh bị trầy xước khi lẩn tránh sự săn đuổi của phóng viên.

Với độ cưng chiều và yêu thương bà xã của Phùng Thiệu Phong, nhiều người hâm mộ cho rằng, anh chắc chắn sẽ thấy xót cho vợ mình khi sức khỏe sau sinh chưa kịp hồi phục hoàn toàn sau khi sinh con trai đầu lòng.

Phùng Thiệu Phong có lẽ sẽ cảm thấy xót cho bà xã mình.

Hơn nữa, vết thương trên lưng của nàng Sam Sam trên lưng trong lúc quay phim đã để lại vết sẹo rất lớn. Điều này đã khiến cô hay bị đau nhức mỗi khi làm việc sai tư thế. Sự liều mạng, hết mình của Triệu Lệ Dĩnh khiến cô liên tục bị dính những chấn thương trên người.

Vết sẹo trên lưng của Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh để lộ vết thương ở chân khi quay show truyền hình.

Tuy nhiên, cũng chính sự nhiệt tình, hết mình trong diễn xuất mà cô luôn được truyền thông và người hâm mộ ưu ái. Đồng thời cũng làm cho những bộ phim được chất lượng khiến công chúng thích thú hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news