Tin mới

Thực hư thông tin Triệu Lệ Dĩnh bị 'cắm sừng', Phùng Thiệu Phong ngoại tình với người cũ

Thứ hai, 16/11/2020, 17:10 (GMT+7)

Phùng Thiệu Phong đã có những động thái dứt khoát trước thông tin ly hôn với Triệu Lệ dĩnh vì sự xuất hiện của người thứ ba những ngày qua.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong là cặp đôi đẹp cảu showbiz Hoa ngữ. Từ khi kết hôn đến nay, khi cả hai đã có với nhau một thiên thần nhỏ gần 1 tuổi nhưng cuộc sống hôn nhân của hai người vẫn rất kín đáo khiến không ít công chúng tò mò.

Mới đây, trang QQ của Trung Quốc cho biết trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn chấn động của cặp đôi này. Theo đó, Phùng Thiệu Phong đã Ngoại tình với Lâm Duẫn. Điều này khiến Triệu Lệ Dĩnh vô cùng tức giận và đăng tải lên mạng xã hội dòng trạng thái trên Weibo: "Tạm biệt ông xã". Tin đồn khiến người hâm mộ của cặp đôi vô cùng lo lắng.

Weibo vừa qua xôn xao về tin đồn rạn nứ tình cảm của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh

Được biết, trước khi đến với Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong từng có mối tình chú cháu với "mỹ nhân ngư" Lâm Duẫn. Ở thời điểm đó, mối quan hệ của hai người bị phản đối kịch liệt bởi khoảng cách tuổi tác và sự nghiệp không tương xứng. Sau 11 tháng bên nhau, cặp đôi chính thức chia tay.

Mỹ nhân vướng vào tin đồn ngoại tình với Phùng Thiệu Phong là Lâm Duẫn

Phùng Thiệu Phong và Lâm Duẫn từng có 11 tháng hẹn hò

Đồn đoán Phùng Thiệu Phong qua lại với người cũ Lâm Duẫn khiến người hâm mộ hoài nghi việc nam diễn viên "nối lại tình xưa" với mỹ nhân kém tuổi. Tuy nhiên, ngay lập tức người trong cuộc đã có động thái trước tin đồn này.

Theo đó, Phùng Thiệu Phong một mực phủ nhận tin đồn. Nam diễn viên đã quyết định đệ đơn lên tòa án Bắc Kinh để kiện blogger đã đăng tải tin đồn thất thiệt này. Sau khoảng thời gian điều tra, xác minh thông tin, tòa án tuyên bố ông xã Phùng Thiệu Phong thắng kiện khi không có bất cứ bằng chứng nào chứng minh Phùng Thiệu Phong ngoại tình với Lâm Duẫn. Những người tung tin đồn phải đứng ra xin lỗi công khai vợ chồng Phùng Thiệu Phong.

Thông báo từ phía tòa án Bắc Kinh về việc Phùng Thiệu Phong không ngoại tình

Vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh vẫn thường xuyên tương tác trong những bài viết của nhau, chứng minh mối quan hệ thuận hòa

Về phía Triệu Lệ Dĩnh, trước tin đồn và hành động xử lý triệt để tin đồn của ông xã, cô không có bất kỳ động thái nào. Nhiều người hâm mộ cho rằng, Triệu Lệ Dĩnh muốn mọi chuyện nhanh chóng dừng lại để trả lại cuộc sống bình yên cho vợ chồng cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news