Tin mới

Phùng Thiệu Phong gọi ngay cho Triệu Lệ Dĩnh vì lỡ miệng làm lộ tên con

Thứ tư, 30/10/2019, 20:49 (GMT+7)

Có thể thấy tình cảm Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong đang rất ngọt ngào khi nam diễn viên vô tình để lộ tên con trên sóng truyền hình và vội vã gọi điện báo cáo bà xã.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Trong chương trình truyền hình thực tế Nhân sinh kỳ ngộ mà Phùng Thiệu Phong làm khách mời, anh đã tiết lộ rất nhiều về cuộc sống gia đình, đặc biệt là kể từ sau khi cậu con quý tử chào đời. Trong lúc cao hứng, nam tài tử để lộ tên của cậu bé là Tưởng Tưởng. Sau phút lỡ miệng, Phùng Thiệu Phong gọi điện ngay cho Triệu Lệ Dĩnh báo cáo tình hình. "Tôi gọi cho cô ấy. Cô ấy hỏi tôi nói rồi sao. Tôi trả lời rằng tôi nói tên con mất rồi".

Theo chia sẻ của Phùng Thiệu Phong, anh đã từng có lúc mệt mỏi vì công việc và khóc trước mặt vợ. Khi ấy, Triệu Lễ Dĩnh lặng lẽ đợi anh khóc rồi nói "Anh đi xem con đi!". Nhìn bé Tưởng Tưởng, mọi cảm xúc tiêu cực của nam diễn viên đều tiêu tan.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tuyên bố kết hôn ngày 16/10/2018, trùng với ngày sinh nhật của nữ diễn viên Sở Kiều Truyện. Đến ngày 8/3, con trai đầu lòng của hai người chào đời. Sau đó, Triệu Lệ Dĩnh rút khỏi làng giải trí để dành toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình.

Hôm 23/10, nữ diễn viên đã chia sẻ show Nhân sinh kỳ ngộ để ủng hộ ông xã. "Trong cuộc sống, mỗi lần gặp nhau đều vô cùng đáng quý”, Triệu Lệ Dĩnh viết.  Hiện tại, cuộc sống hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thực sự viên mãn, mỗi giờ phút bên nhau đều vô cùng hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news