Tin mới

Phùng Thiệu Phong khôn khéo khi làm điều này cho Triệu Lệ Dĩnh sau loạt ồn ào xung quanh

Thứ sáu, 21/06/2019, 11:40 (GMT+7)

Dù ở nhà chăm con nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn khiến nhiều người ghen tỵ trước hành động của Phùng Thiệu Phong.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh là cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Trung Quốc. Từ sau khi về chung một nhà, mọi động thái của cả hai luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Đặc biệt, sau khi kết hôn, tần xuất họ xuất hiện trước truyền thông ngày càng giảm dần. Vào tháng 3 vừa qua, nữ diễn viên "Hoa Thiên Cốt" đã chính thức hạ sinh con trai đầu lòng cho Phùng Thiệu Phong. Theo đó, nàng Tiểu hoa đán đã trở thành bà mẹ bỉm sữa ở nhà chăm con chỉ có Phùng Thiệu Phong là xuất hiện nhiều nhất trên báo.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh. Ảnh internet

Mới đây, tại một sự kiện, nam tài tử xứ Trung lại bị hỏi về bà xã của mình. Dường như mỗi lần xuất hiện, anh luôn nhận được những cầu hỏi xung quanh cuộc hôn nhân của mình. Tuy nhiên, đúng với danh là người "cuồng vợ", nam tài tử cho biết cả hai vợ chồng quan tâm đến nhau và rất hiểu ý nhau và bà xã của anh cũng rất được gia đình chồng yêu quý.

Điều bất ngờ là khi nhận được câu hỏi của một phóng viên: "Anh thấy vợ mình còn đẹp không?".Câu hỏi này không phải không có nguyên do, bởi cách đây không lâu, trên mạng xuất hiện hình ảnh nữ diễn viên chưa lấy lại được vóc dáng thon gọn sau khi sinh con.

Hình ảnh mới đây của Triệu Lệ Dĩnh khi xuất hiện bên ông xã. Ảnh Sina

Tuy nhiên, câu trả lời của "tình cũ" Dương Mịch lại khiến khán giải tâm phục khẩu phục.

"Đẹp hay không tôi không biết, tôi chỉ biết rằng tôi yêu cô ấy. Triệu Lệ Dĩnh chính là đại diện của sự tự nhiên", Phùng Thiệu Phong nói.

Chia sẻ của Phùng Thiệu Phong chứng tỏ anh là người rất yêu vợ của mình. Hành động này của Phùng Thiệu Phong cũng đã đập tan những tin đồn không hay xung quanh cuộc hôn nhân của vợ chồng anh thời gian qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news