Tin mới

Phùng Thiệu Phong lần đầu làm điều này với con trai từ lúc Triệu Lệ Dĩnh sinh

Chủ nhật, 30/06/2019, 18:50 (GMT+7)

Lần đầu tiên Phùng Thiệu Phong chia sẻ về tâm trạng làm cha sau khi Triệu Lệ Dĩnh sinh con trai đầu lòng được hơn 3 tháng.

Theo tin tức từ trang Sina, mới đây, trả lời trước truyền thông, Phùng Thiệu Phong chia sẻ về việc anh nhận làm người lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình Secret Life of Pets 2. Đây là lần đầu tiên anh chàng này nhận việc đầy ý nghĩa như thế này.

Cũng nói trước truyền thông, nam diễn viên cho biết, anh rất hứng thú với công việc này bởi cả hai đều có điểm tương đồng đều là một người cha bỉm sữa. Do đó, trong khi làm việc sẽ có nhiều cảm ngữ hơn và giống như chú chó quan tâm lo lắng đến trẻ em giống như tâm trạng có nhiều điểm lo của anh khi lần đầu làm cha.

Phùng Thiệu Phong chia sẻ tâm trang lần đầu làm cha. Ảnh SIna

Được biết đây là lần đầu tiên, Phùng Thiệu Phong chia sẻ việc làm cha của mình trước truyền thông sau hơn 3 tháng con trai đầu lòng của anh ra đời.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh là cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Trung Quốc. Từ sau khi về chung một nhà, mọi động thái của cả hai luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Từ sau khi sinh vào hồi tháng 3 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh  đã trở thành bà mẹ bỉm sữa ở nhà chăm con chỉ có Phùng Thiệu Phong là xuất hiện nhiều nhất trên báo. Dù đã ở ẩn để chăm con nhưng nàng Tiểu hoa đán vẫn luôn được truyền thông quan tâm mỗi khi Phùng Thiệu Phong xuất hiện.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh. Ảnh internet

Mới đây nhất, Phùng Thiệu Phong cho biết cả hai vợ chồng quan tâm đến nhau và rất hiểu ý nhau và bà xã của anh cũng rất được gia đình chồng yêu quý.

Điều đặc biệt khi trả lời câu hỏi Triệu Lệ Dĩnh sau sinh còn đẹp không bởi trước đó, trên mạng xuất hiện hình ảnh nữ diễn viên chưa lấy lại được vóc dáng thon gọn sau khi sinh con. Phùng Thiệu Phong bất ngờ cho biết, anh không quan tâm đẹp, anh chỉ biết là anh rất yêu vợ mình. Câu trả lời  này của Phùng Thiệu Phong khán giải tâm phục khẩu phục đồng thời cũng đập tan những tin đồn không hay xung quanh cuộc hôn nhân của vợ chồng anh thời gian qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news