Tin mới

Phùng Thiệu Phong lo lắng khi Triệu Lệ Dĩnh ngày càng khác xưa

Thứ hai, 20/07/2020, 10:28 (GMT+7)

Sau khi kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng thăng hạng về cả nhan sắc và sự nghiệp trong khi Phùng Thiệu Phong lại trái ngược hoàn toàn.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong được biết đến là cặp đôi quyền lực trong làng giải trí. Cả hai được nhận xét là đôi 'tiên đồng - ngọc nữ' của làng giải trí xứ Trung.

Sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh đã quay trở lại làng giải trí để tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Thời gian gần đây, nàng Dĩnh Bảo liên tục gây sốt với hình ảnh trẻ trung, đầy sức sống chuẩn câu "gái một con trông mòn con mắt".

Triệu Lệ Dĩnh ngày càng xinh đẹp sau khi sinh con.

Có thể thấy, vốn nổi tiếng xinh đẹp như nữ thần trong làng giải trí Hoa ngữ, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh luôn khiến nhiều người ghen tỵ. Sau thời gian dài ở ẩn vì sinh con, Triệu Lệ Dĩnh tái xuất làng giải trí với nhiều lời khen về nhan sắc. Ngoài ra, Triệu Lệ Dĩnh có màn 'lột xác' đỉnh cao không chỉ từ thời trang mà tác phong cùng thần thái cũng vô cùng xuất sắc.

Thế nhưng, trái ngược với bà xã xinh đẹp của mình, Phùng Thiệu Phong vốn được biết đến là nam thần đẹp trai, đào hoa nhất nhì showbiz Hoa ngữ, thế nhưng, hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội mới đây lại khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Dường như ông xã Triệu Lệ Dĩnh đã tăng cân quá đà sau thời gian ở nhà giúp vợ chăm sóc con trai đầu lòng. Không chỉ lộ dấu hiệu tăng cân mà chàng thiếu gia họ Phùng còn khiến không ít người ngạc nhiên với nhan sắc xuống cấp rõ rệt.

Trong khi đó, Phùng Thiệu Phong lại lộ nhan sắc đi xuống một cách rõ rệt.

Không chỉ nhan sắc đi ngược với bà xã mà Phùng Thiệu Phong còn liên tục bị đồn Ngoại tình, khiến cuộc hôn nhân với Triệu Lệ Dĩnh lục đục liên tục. Hơn nữa, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh đang ngày một thăng hoa còn Phùng THiệu Phong lại rất ít xuất hiện trước truyền thông hay tham gia bộ phim mới nào.

2 cực đối lập của Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong sau khi cưới.

Có thể thấy được vầng hào quang của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng tỏa sáng trong khi đó Phùng Thiệu Phong lại đi xuống cả sự nghiệp lẫn nhan sắc. Phùng Thiệu Phong đang "đứng ngồi không yên"trước 'vầng hào quang' của bà xã mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news