Tin mới

Vừa sinh con không lâu, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ dính tin đồn ly hôn?

Thứ sáu, 12/07/2019, 07:15 (GMT+7)

Trên trang mạng Trung Quốc bất ngờ xuất hiện tin đồn Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh ly hôn khi con trai vừa tròn 4 tháng.

Dù đang ở ẩn sinh con nhưng những tin đồn không hay luôn bao vây xung quanh Triệu Lệ Dĩnh. Mới đây, một  tiết lộ rằng Triệu Lệ Dĩnh sắp trở lại làng giải trí Hoa ngữ sau thời gian làm mẹ bỉm sữa. Theo đó, cô sẽ cùng ông xã của mình là Phùng Thiệu Phong tham gia một chương trình ở nước ngoài. Do đó, nhiều người bày tỏ sự mong chờ sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Ảnh internet

Tuy nhiên, ngày 7/7 vừa qua, bất ngờ có một người đăng tải một đoạn tin nhắn chat với nội dung Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đã ly hôn. Nguyên nhân gây sốc nhất là bệnh viện thông báo nhóm máu của con trai đầu lòng không cùng nhóm máu với Phùng Thiệu Phong. Nguồn tin này còn khẳng định tin này chính là từ người bạn làm cấp cao của tập đoàn thời trang cho biết.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vướng tin đồn ly hôn. Ảnh internet

Đoạn chat được một tài khoản tung lên. Ảnh internet

Ngay sau đó, một tài khoản được cho là truyền thông của Triệu Lệ Dĩnh đã lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiết này. Người này cũng khẳng định đang làm thủ tục kiện những kẻ tung tin đồn không chính xác. Hiện tại, truyền thông đang liên hệ gia đình Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh để xác nhận về tin đồn này.

Sau khi công khai tình cảm với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh liên tục vấp phải những lời chê bai, chỉ trích về trình độ học vấn cũng như gia thế của cô không xứng với gia đình 'tài phiệt' Phùng Thiệu Phong. Đến khi "Về chung một nhà, nàng Hoa Thiên Cốt lại vướng vào tin đồn "úp sọt" Phùng Thiệu Phong để có và bắt cưới. Do đó cô không được lòng của bố mẹ chồng.

Triệu Lệ Dĩnh luôn vướng vào nhiều tin đồn không hay sau khi công khai tình cảm với Phùng Thiệu Phong.

Tuy nhiên, sau tất cả, đây chỉ là thông tin đồn từ cư dân mạng. Phùng Thiệu Phong đã lên tiếng phủ nhận về những tin đồn này và anh khẳng định mình rất yêu bà xã. Điều này người hâm mộ cũng có thể thấy, sau khi cưới Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong đã thay đổi từ một cậu ấm trở thành người cha bỉm sữa hết lòng yêu thương con. Do đó, tin đồn trên chỉ là thông tin một chiều từ cư dân mạng, không có bất cứ dẫn chứng nào cho thấy cuộc hôn nhân của cặp đôi này rạn nứt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news