Tin mới

Phùng Thiệu Phong ra sức bảo vệ hôn nhân nhiều phong ba với Triệu Lệ Dĩnh

Thứ tư, 10/06/2020, 15:59 (GMT+7)

Những hành động của Phùng Thiệu Phong đối với Triệu Lệ Dĩnh đã nhanh chóng đập tan những tin đồn 'tấn công' hôn nhân của họ.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong được biết đến là một cặp vợ chồng nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Từ khi về chung một nhà đến nay, hôn nhân của cả hai liên tục bị vướng vào những tin đồn không hay.

Dù đã đăng ký kết hôn và về chung một nhà thậm chí đã có con đầu lòng nhưng cả hai vẫn chưa tổ chức đám cưới. Chính vì vậy,  họ liên tục vướng những tin đồn ly hôn. Điều này khiến không ít người hâm mộ lo lắng cho cuộc hôn nhân mới chớm nở này.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong

Sau nhiều tin đồn ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã có hành động đập tan những lời đồn xấu về mình. Cụ thể, mới đây, cặp đôi cùng nhau xuất hiện ở sân bay. Đây là lần hiếm hoi cả hai cũng nhau xuất hiện bên nhau khiến nhiều người quan tâm.

Mới đây, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh cùng nhau xuất hiện ở sân bay

Phùng Thiệu Phong đưa bà xã ra sân bay để đi đến Thượng Hải.

Không chỉ tình tứ bên nhau mà trong suốt quá trình di chuyển, Phùng Thiệu Phong đều cầm tay vợ, đập tan tan những tin đồn xấu về tình cảm của cả hai. Đây không phải lần đầu Phùng Thiệu Phong có hành động cưng chiều Triệu Lệ Dĩnh như vậy.

Trước đó, thời điểm hẹn hò, khi xuất hiện cùng nàng Dĩnh Bảo, Phùng Thiệu Phong đều có hành động hết sức tình cảm để đánh dấu chủ quyền với người phụ nữ của mình. Nam diễn viên "Minh lan truyện" công khai nắm chặt tay Triệu Lệ Dĩnh không rời.

Thời gian hẹn hò, Triệu Lệ Dĩnh cũng được Phùng Thiệu Phong bảo vệ.

Hành động sánh vai của Phùng Thiệu Phong bên bà xã sau khi sinh

Có thể nói, Phùng Thiệu Phong là người đàn ông cực kỳ cưng chiều vợ dù là một chi tiết nhỏ. Xuất hiện trên truyền hình, anh chàng họ Phùng luôn dùng cách ngọt ngào để gọi vợ mình như "Vợ tôi", "Lệ Dĩnh nhà tôi"...Đi quay show truyền hình, nam tài tử cũng báo cáo với vợ. Điều đó có thể thấy, hôn nhân của cả hai thực sự hạnh phúc chứ không như những lời đồn ác ý trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news