Tin mới

Phùng Thiệu Phong sốt ruột khi Triệu Lệ Dĩnh để con ở nhà, đi ra ngoài giữa đêm

Thứ sáu, 24/07/2020, 10:56 (GMT+7)

Hành động của Triệu Lệ Dĩnh mới đây lúc đêm khiến Phùng Thiệu Phong ở nhà như 'ngồi trên đống lửa' khi không thấy vợ về.

Vốn nổi tiếng xinh đẹp như nữ thần trong làng giải trí Hoa ngữ, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh luôn khiến nhiều người ghen tỵ. Sau thời gian dài ở ẩn vì sinh con, Triệu Lệ Dĩnh tái xuất làng giải trí với nhiều lời khen về nhan sắc. Triệu Lệ Dĩnh có màn 'lột xác' đỉnh cao không chỉ từ thời trang mà tác phong cùng thần thái cũng vô cùng xuất sắc.

Triệu Lệ Dĩnh ngày càng xinh đẹp sau khi sinh con.

Thậm chí trong bức ảnh chụp bên cạnh những đàn em, nàng Dĩnh Bảo vẫn chiếm trọn khung hình vì nhan sắc ngọt ngào, nụ cười tỏa sáng.

Mới đây, trang Sohu đăng tải hình ảnh được paparazzi ghi lại. Sau 20 ngày miệt mài quay show truyền hình thực tế "Nhà Hàng Trung Hoa", Triệu Lệ Dĩnh trở về Thượng Hải. Thế nhưng, nơi đầu tiên mà Triệu Lệ Dĩnh không về là nhà mà lại tới ngay một tiệm làm đẹp. Một số người cho rằng, có lẽ cô nàng đi tút tát lại nhan sắc của mình sau thời gian bận rộn.

Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh từ một cơ sở làm đẹp.

Trang Sohu miêu tả răng, dường như Phùng Thiệu Phong thời gian này đang quay phim mới còn con trai của nhà Triệu Lệ Dĩnh giờ muộn đã ngủ nên cô nàng nhân tiện đi làm đẹp để chỉn chu về nhan sắc của mình hơn. Có thể nhờ việc chăm chỉ quan tâm đến ngoại hình nên Triệu Lệ Dĩnh càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ.

Được biết đến là ngôi sao hạng A trong dàn diễn viên hiện nay với gương mặt đáng yêu, đôi mắt to cùng diễn xuất tự nhiên, Dĩnh Bảo đã gặt hái được nhiều thành công và khẳng định chỗ đứng của mình trong làng giải trí Hoa ngữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news