Tin mới

Phùng Thiệu Phong thay đổi bất ngờ sau khi Triệu Lệ Dĩnh sinh con

Thứ sáu, 05/07/2019, 09:09 (GMT+7)

Sau khi Triệu Lệ Dĩnh "ở ẩn" sinh con trai đầu lòng, Phùng Thiệu Phong đã có nhiều thay đổi đến bất ngờ.

Phùng Thiệu Phong là nam diễn viên có gia thế khủng trong làng giải trí Trung Quốc. Được biết đến là cậu ấm tại vùng đất Thượng Hải, gia đình có doanh nghiệp dệt may lớn nhất nhì ở Trung Quốc. Nhiều người cho rằng, với gia thế khủng như vậy, Phùng Thiệu Phong tham gia giới showbiz chỉ vì đam mê.

Thế nhưng, sau khi công khai tình cảm và quyết tâm "về chung một nhà" với Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong đã thay đổi chóng mặt khiến nhiều người hâm mộ không nhận ra.

Phùng Thiệu Phong  thay đổi sau khi Triệu Lệ Dĩnh sinh con. Ảnh Sina

Hồi tháng 3 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh chính thức công khai sinh con trai đầu lòng. Sau khi sinh con, nữ diễn viên bắt đầu bước vào thời kỳ ở cữ chăm con. Dường như Triệu Lệ Dĩnh "biến mất" luôn khỏi làng giải trí, người xuất hiện nhiều nhất trên truyền thông chính là Phùng Thiệu Phong.

Từ khi bà xã ở nhà chăm con trai, Phùng Thiệu Phong chính thức biến thành ông bố bỉm sữa. Anh liên tục chạy show kể cả ngày lễ khiến fan bất ngờ. Trên trang QQ nhận định rằng, không còn là cậu ấm của gia đình thế phiệt, giờ đây, Phùng Thiệu Phong đã lột xác trở thành người cha tốt, người chồng có trách nhiệm.

Phùng Thiệu Phong trở thành ông bố bỉm sữa. Ảnh internet

Dù Triệu Lệ Dĩnh đã ở ẩn nhưng truyền thông vẫn luôn nhắc đến cô mỗi khi Phùng Thiệu Phong xuất hiện. Trong một bài phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về vẻ đẹp của Triệu Lệ Dĩnh sau khi sinh bởi những hình ảnh dân mạng chụp được dường như Triệu Lệ Dĩnh tăng cân nhiều sau khi sinh. Thế nhưng, Phùng Thiệu Phong trả lời rằng: "Đẹp hay không tôi không biết, tôi chỉ biết rằng tôi yêu cô ấy.".

Phùng Thiệu Phong chăm chỉ làm việc liên tục trong lúc Triệu Lệ Dĩnh ở nhà chăm con. Ảnh Sina

Chia sẻ này chứng tỏ, Phùng Thiệu Phòng là một người rất yêu vợ mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news