Tin mới

Không thể nhận ra Phùng Thiệu Phong trong bộ dạng mới: Nhan sắc 'xuống dốc không phanh'

Thứ sáu, 21/08/2020, 14:38 (GMT+7)

Phùng Thiệu Phong khiến fan phải tiếc nuối khi xuất hiện với bộ dạng khó có thể nhận ra, nhan sắc "xuống dốc không phanh".

Cách đây không lâu, Phùng Thiệu Phong xuất hiện trong một sự kiện khiến fan thất vọng toàn tập vì nhan sắc "xuống dốc không phanh". Ông xã Triệu Lệ Dĩnh có phần phát tướng, khuôn mặt lộ rõ dấu hiệu lão hóa.

Phùng Thiệu Phong mất dần phong độ khiến fan tiếc nuối. Ảnh internet

Fan không khỏi tiếc nuối đòi Triệu Lệ Dĩnh trả lại Phùng Thiệu Phong soái ca của ngày xưa: "Hãy trả lại Phùng Thiệu Phong của ngày xưa đi Triệu Lệ Dĩnh; Dường như cô ấy không quan tâm đến việc chăm sóc chồng; Tại sao Triệu Lệ Dĩnh ngày càng xinh đẹp mà Phùng Thiệu Phong lại mất phong độ đến vậy; Anh ấy cần phải chú ý giữ gìn nhan sắc bản thân hơn...".

>> Xem thêm: Cuộc sống kín tiếng của em trai 'thần đồng âm nhạc' Xuân Mai

Vẻ điển trai trước đây của Phùng Thiệu Phong. Ảnh internet

Trước đây, Phùng Thiệu Phong từng khiến trái tim của biết bao fan nữ đổ gục vì vẻ điển trai, phong độ, công tử nhà giàu. Chính vì vậy, đến nay nhìn nam diễn viên rơi vào tình trạng như vậy, không tránh khỏi cảm giác hụt hẫng của nhiều người.

Vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh không ít lần dính tin đồn ly hôn. Ảnh internet

Sau khi kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong cũng kín tiếng hơn. Nam diễn viên và bà xã dính không ít tin đồn về cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Trước những thông tin này, cặp đôi chọn cách im lặng. Thay vào đó, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn tay trong tay xuất hiện cùng nhau "đập tan" tin đồn rạn nứt.

>> Xem thêm: Lệ Quyên gây hoang mang khi dằn mặt đầy xéo xắt hậu lộ ảnh đi với trai trẻ

Đến nay, cả Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đều đang dành phần lớn thời gian cho công việc và đam mê nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news