Tin mới

Phượng Chanel "vượt mặt" Ngọc Trinh về bộ sưu tập túi tiền tỷ

Thứ tư, 24/09/2014, 19:48 (GMT+7)

Phượng Chanel sở hữu khối lượng túi hàng hiệu đắt tiền không thua kém thậm chí còn hơn cả Ngọc Trinh.

 

Phượng Chanel sở hữu khối lượng túi hàng hiệu đắt tiền không thua kém thậm chí còn hơn cả Ngọc Trinh.

Trên trang cá nhân của mình, Phượng Chanel đã chia sẻ bộ sưu tập túi hàng hiệu tiền tỷ của mình. Nhiều người cho rằng, độ chịu chi cho phụ kiện đắt đỏ này của Phương Channel thậm chí còn "vượt mặt" Ngọc Trinh.

Phượng Chanel cho biết, cô sẽ bán đấu giá 1 chiếc túi để lấy tiền khao mọi người đi xem phim của Đàm Vĩnh Hưng. Cô cho hay: "Lần đầu tiên công khai BST tình yêu cá sấu nhoé hihi...

Sẽ bán đấu giá 1 cái để lấy tiền mời tất cả bạn bè đi xem phim "Hiệp sĩ mù". Vì mình quá mê diễn viên chính trong phim "Ngọc Thanh Tâm". Cô bé lần đầu tiên đóng phim nhưng diễn xuất quá xuất sắc. Tuy là cô bé cành vành lá ngọc, nhưng em đã hi sinh để cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Và bộ phim còn được đầu tư bằng toàn bộ tiền dưỡng già của anh trai tôi: Đàm Vĩnh Hưng"

Bồ sưu tập túi hàng hiệu của Phượng Chanel

Nhiều người đánh giá BST túi của Phượng Chanel "vượt mặt" Ngọc Trinh

Phượng Chanel tên thật là Trương Thị Phượng, biệt danh Phượng Chanel bắt nguồn từ việc nữ đại gia là tín đồ của thương hiệu Chanel. 

Ngọc Trinh khoe bộ sưu tập túi tiền tỷ của mình

Theo tin tức được biết, Phượng Chanel là người phụ nữ "quyền lực" mà cả Mr Đàm và Ngọc Trinh phải nhún nhường, kính nể. Hiện Phượng Chanel có cổ phần lớn trong công ty Siêu sao Việt của Mr Đàm. Một số nguồn tin cho biết, cổ phần của Phượng Chanel và Đàm Vĩnh Hưng trong Siêu sao Việt gần như tương đương nhau. Trong cuộc sống, Đàm Vĩnh Hưng và Phượng Chanel là chị em thân thiết của nhau.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news