Tin mới

Bạn gái đại gia của Quách Ngọc Ngoan lần đầu khoe ảnh gợi cảm

Thứ tư, 17/04/2019, 05:00 (GMT+7)

Trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng mới đây, doanh nhân Phượng Chanel - bạn gái của ca sĩ, diễn viên Quách Ngọc Ngoan đã ghi lại loạt ảnh biniki quyến rũ để làm kỉ niệm.


Lần đầu khoe hình gợi cảm lên trang cá nhân, Phượng Chanel ngay lập tức thu hút sự quan tâm, bình luận của nhiều bạn bè, giới showbiz và cư dân mạng.

Trước khi công khai mối tình chênh lệch 7 tuổi với Diễn viên Quách Ngọc Ngoan - chồng cũ diễn viên Lê Phương, Phượng Chanel còn nổi tiếng là người có mối quan hệ rộng trong làng giải trí và thường xuyên sử dụng hàng hiệu đắt đỏ.

Nhắc đến Phượng Chanel là nhắc đến 1 nữ đại gia có niềm đam mê bất tận với những món đồ hiệu xa xỉ.

Phượng Chanel tên thật là Trương Thị Phượng (hoặc Linh Phượng) SN 1977 tại Thanh Hóa. Ở độ tuổi này mà sở hữu vóc dáng săn chắc như thế này là điều không phải ai cũng làm được.

Trước đó, sự xuất hiện của Phượng Chanel tại Đêm hội Chân dài 12 bị chê luộm thuộm khi cô diện chiếc đầm dạ hội màu vàng có giá gần 4.000 USD (tương đương hơn 90 triệu đồng).

Diện chiếc váy hàng hiệu có giá hàng trăm triệu nhưng Phượng Chanel lại không được đánh giá cao về gout thời trang. Phượng Chanel cũng chưa bao giờ lọt nổi vào top những người ăn mặc đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news