Tin mới

Phượng Chanel diện áo ren khoe dáng nhưng cũng không cứu được cả bộ đồ khó hiểu

Thứ tư, 15/04/2020, 10:51 (GMT+7)

Người ta thường nói "người đẹp vì lụa" nhưng có vẻ như câu này không nên áp dụng cho bạn gái của Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel.

Nói về chuyện chi tiền tạ, tấn để tân trang sắm sửa toàn hàng hiệu đình đám chắc chắn không thể bỏ qua doanh nhân Phượng Chanel. Thế nhưng trớ trêu thay, trên người mang toàn hàng hiệu nhưng không hiểu sao người tình Quách Ngọc Ngoan luôn bị chê là ăn mặc như tấu hài.

Set đồ khó hiểu của Phượng Chanel (ảnh IGNV)

Mới đây, Phượng Chanel tiếp tục gây chú ý với bộ cánh street style rườm rà, khó hiểu khi xuống phố mùa Covid-19. Thêm một lần nữa cô vẫn giữ vững biệt danh "nữ hoàng mặc xấu" khi tiếp tục khiến giới mộ điệu đứng hình với màn khoe street style khó hiểu.

Chi tiết lông vũ ở phần tay áo của nữ doanh nhân rất khó hiểu (ảnh chụp màn hình)

Lần này, trong chuyến công tác ra Hà Nội. Biết trời miền Bắc đang mùa "rét tháng ba" nên Phượng Chanel quyết định "cưa sừng làm nghé" với combo thời trang áo da, chân váy hoa đỏ kèm áo ren phối lụa bên trong.

Dù mặc áo ren khoe vòng 1 trễn nải cũng không thể cứu được cả bộ đồ (ảnh chụp màn hình)

Vốn dĩ 3 items đã có màu sắc không liên quan đến nhau rồi mà doanh nhân 7x còn có thêm chi tiết lông vũ ở phần tay áo khiến người xem càng khó cảm nhận độ đẹp hơn. Áo ren bên trong trễ nải nhưng cũng không cứu được cả bộ đồ hiệu.

Rất nhiều lần người tình Quách Ngọc Ngoan tự tìm nhan sắc vì cách kết hợp đồ khó hiểu (ảnh internet)

Rất nhiều lần người đẹp diện đồ bị lỗi, kết hợp không phù hợp khiến cho cả set đồ hiệu như trở thành đồ chợ trời kém sang. Người tình Quách Ngọc Ngoan còn bị dìm hơn nữa nếu chẳng may đụng hàng.

Cùng một bộ đồ nhưng nhìn như hai (ảnh internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news