Tin mới

Phượng Chanel ở tuổi 43: Không xinh nhưng đủ gây 'nghiện' nhờ thứ vũ khí này

Thứ tư, 26/02/2020, 11:39 (GMT+7)

Phượng Chanel dù đã ở tuổi 43 nhưng vẫn khiến dân tình không khỏi xuýt xoa với vóc dáng và phong cách trái ngược hoàn toàn với chị em cùng tuổi.

Mỗi khi nhắc đến Phượng Chanel, đa phần các đàn em đều kiêng nể với phong cách chịu chơi của 'chị đại'.

Không ngần ngại chi tiền để sắm loạt đồ hiệu sang chảnh đến từ nhiều thương hiệu trên thế giới, Phương Chanel được mệnh danh là 'yêu nữ hàng hiệu' trong giới showbiz Việt.

Dù đã bước sang tuổi 43 nhưng Phượng Chanel lại luôn khiến dân tình chú ý với những cách lên đồ 'không giống ai' gây bão truyền thông.

Phong cách lên đồ táo bạo của Phượng Chanel trong loạt ảnh mới đây. Ảnh: Facebook

Xoay quanh việc lên đồ của bạn gái Quách Ngọc Ngoan có khá nhiều ý kiến tranh cãi, nhiều người cho rằng cô sở hữu phong cách thời trang sang chảnh nhưng cũng không ít người cho rằng dù cô có 'đắp vàng' lên người cũng không đẹp được.

Nhưng có một điều nhiều người không thể không phủ nhận chính là body khó ai bì kịp của Phượng Chanel khi đã ở vào tuổi 43.

Không ai nghĩ rằng 'chị đại' đã ở tuổi 43. Ảnh: Facebook

Trong lần lên đồ mới đây, Phượng Chanel đã vứt bỏ mác luộm thuộm, lấn át tất cả những lần mắc lỗi trước đó khi diện áo trễ vai sẻ ngực sâu khoe vòng 1 căng đầy.

Nhiều người cho rằng nếu như không sở hữu vóc dáng thon gọn, chắc chắn Phượng Chanel không thể lên đồ 'sang, xịn, mịn' được như thế.

Bỏ qua những lần lên đồ 'lố', Phượng Chanel khiến dân tình không khỏi choáng ngợp với cách lên đồ trẻ trung và nổi bật về vóc dáng trong lần này.

Một trong những điều gây chú ý nữa là dù lựa chọn phong cách trang điểm nào, Phượng Chanel cũng đều trung thành với kiểu make up, chỉ tô son rất nhẹ chứ không hề trang điểm cầu kỳ. Đây có lẽ là một trong những bí kíp giúp 'chị đại' luôn giữ được phong độ dù đã bước vào tuổi 43.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phượng Chanel