Tin mới

Phượng Chanel tổ chức mừng hội ngộ sau khi Vũ Khắc Tiệp hết 5 lần cách ly

Thứ hai, 27/04/2020, 17:10 (GMT+7)

Sau khi hết thời gian cách ly xã hội, Vũ Khắc Tiệp và Phượng Chanel đã hội ngộ bạn bè tại một quán cafe sang chảnh tại TP.HCM.

Mới đây, Vũ Khắc TiệpPhượng Chanel đã có buổi tụ tập hội bạn bè thân thiết tại TP.HCM. Hội bạn bè của nữ đại gia hẹn hò tại một quán café sang chảnh nổi tiếng ở ngay trung tâm Sài Gòn.

Hội bạn bè thân thiết của Phượng Chanel và Vũ Khắc Tiệp hội ngộ

Trong bức ảnh được chia sẻ, nữ đại gia dựa đầu vào vào ông bầu đình đám rất thân mật. Phượng Chanel tiết lộ cô và Vũ Khắc Tiệp đã có mối quan hệ thân thiết suốt 11 năm qua. Cô còn chia sẻ cả hai thân mật đến mức cô còn bông đùa, trêu chọc Vũ Khắc Tiệp là ‘em gái’.

Hiểu tính cách hài hước, hào sảng của vợ nên Quách Ngọc Ngoan cũng không bao giờ ghen tuông khi Phượng Chanel thân thiết với các bạn bè khác giới.

Vũ Khắc Tiệp và Phượng Chanel giữ mối quan hệ thân thiết suốt 11 năm

Vừa qua, Vũ Khắc Tiệp được mệnh danh là sao đen đủi nhất trong dịch Covid-19 khi phải trải qua 5 lần cách ly. Theo đó, sau khi trở về từ tuần lễ thời trang ở Italia, ông bầu đình đám đã tự cách ly tại nhà. Sau đó, Vũ Khắc Tiệp tiếp tục được đưa đi đến khu cách ly tập trung. Sau 14 ngày trở về, ông bầu của Ngọc Trinh lại phải cách ly vì nơi ở của anh bị phong tỏa vì có bệnh nhân bị dương tính.

9 ngày sau đó,  Chính phủ tiếp tục ra chỉ thị "cách ly toàn xã hội", bắt đầu từ 1-15/4. Sau đó, thời gian cách ly được kéo dài đến 22/4, trong đó có TP.HCM. Như vậy, Vũ Khắc Tiệp bị bạn bè, cư dân mạng hài hước trêu đùa khi phải trải qua đến 5 lần cách ly.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news