Tin mới

Phượng Chanel, Vũ Khắc Tiệp cá tính nhất thảm đỏ bế mạc VIFW

Thứ hai, 07/11/2016, 12:19 (GMT+7)

Đêm bế mạc Vietnam International Fashion Week mãn nhãn những người yêu thời trang với rừng sao hội tụ trên thảm đỏ. Phượng Chanel và Vũ Khắc Tiệp tiếp tục sánh đôi và ghi điểm bởi phong cách thời trang thời thượng.

Phượng Chanel và Vũ Khắc Tiệp tiếp tục sánh đôi và ghi điểm bởi phong cách thời trang thời thượng trong đêm bế mạc Vietnam International Fashion Week.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016 – Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 đã diễn ra thành công từ ngày 1–6/11 tại Hà Nội với những show diễn quy tụ rất nhiều những NTK danh tiếng trong và ngoài nước. Với hơn 20 show diễn được đầu tư công phu của hơn 20 nhà thiết kế trong nước, quốc tế cùng hàng trăm người mẫu chuyên nghiệp góp mặt. Trong đêm bế mạc các NTK đã mang tới cho khán giả những BST đẹp mắt và ấn tượng. 

Được tổ chức lần đầu tiên tại Hà Nội sau 3 mùa thành công ở TP HCM, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016 đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng của thời trang Việt Nam. Sự kiện chính là nơi để những người yêu thời trang đến gần nhau hơn. Xuất hiện tại thảm đỏ tối qua, Phượng Chanel và Vũ Khắc Tiệp đã thu hút sự chú ý của truyền thông bởi sự thời thượng và đồng điệu trong gu thời trang của cặp đôi “tri kỷ” showbiz.

Phượng Chanel và Vũ Khắc Tiệp cá tính sánh đôi tới dự đêm bế mạc Vietnam International Fashion Week.

"Người yêu tin đồn' của Quách Ngọc Ngoan – Phượng Chanel mặc đồ hiệu với tông đen trắng quyến rũ kết hợp cùng giày và túi xách cùng tông màu. Phượng Chanel trung thành với phong cách của một fashionista chuộng gu sang trọng nhưng trưởng thành, từng trải và đậm nữ tính. Người đẹp khéo léo kết hợp cluch Chanel gam đen huyền thoại để tôn vẻ quý phái, sang chảnh.

Cặp đôi Phượng Chanel và “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp khiến giới mộ điệu trầm trồ về gu thời trang đẳng cấp và sự đồng điệu ton-sur-ton của hai nhân vật đình đám:

 

Phượng Chanel diện cây hàng hiệu đắt giá, sang trọng thu hút sự chú ý đặc biệt của cánh truyền thông và khách mời có mặt tại sự kiện.

 

Trong khi đó, Vũ Khắp Tiệp nổi bật với diện mạo quý ông sang trọng khi khoác lên mình bộ cánh đen sang trọng, năng động với jeans rách và áo sơ mi givenchy tông đen trắng đồng điệu cùng Phượng Chanel.

Vũ Khắc Tiệp và Phượng Chanel luôn dành cho nhau những tình cảm chân thành khiến không ít người ngưỡng mộ.

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel được mời ngồi hàng ghế đầu tiên trong show thời trang đình đám. 

 
Sau sự kiện, Phượng Chanel còn nán lại trò chuyện và chụp hình cùng nhiều khách mời.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phượng Chanel