Tin mới

Phương Khánh viết tâm thư xúc động gửi mẹ sau khi đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018

Thứ năm, 08/11/2018, 16:13 (GMT+7)

Ít ngày sau giây phút đăng quan hãnh diện trong cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh gửi lời cảm ơn đến mẹ đầy xúc động.\n 

Ít ngày sau giây phút đăng quan hãnh diện trong cuộc thi hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh gửi lời cảm ơn đến mẹ đầy xúc động.

Những ngày qua, Hoa hậu Phương Khánh phủ sóng trên khắp các mặt báo và diễn đàn sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018. Đây là niềm tự hào lớn không chỉ với cá nhân Phương Khánh mà còn cả với đất nước vì đây là lần hiếm hoi đại diện Việt Nam được xướng tên trong ngôi vị cao nhất của một cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ Thế giới.

Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018.

Sau ít ngày đăng quang, mới đây tân Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh đăng hình ảnh cô và mẹ ruột trên trang Facebook cá nhân. Điều khiến khán giả xúc động nhất chính là nụ cười lẫn đôi mắt ửng đỏ của mẹ tân Hoa hậu Trái đất 2018 trong đêm con gái đăng quang. Phương Khánh đã gửi lời cảm ơn tới mẹ của mình - người đã luôn đồng hành cùng cô suốt chặng đường vừa qua. 

Cô viết trên trang cá nhân, Mẹ ơi, mẹ đã dạy con tất cả mọi thứ mà con biết và đã giúp con trở nên mạnh mẽ và tự mình làm mọi thứ. Thế nhưng dù bất cứ ở địa vị nào, con vẫn là cô con gái bé nhỏ của mẹ và sẽ luôn cần mẹ ở bên cạnh. Cảm ơn mẹ vì tất cả. Cảm ơn mẹ đã dạy con phải mỉn cười trước những khó khăn và luôn tự tin dù ai có nói gì đi chăng nữa. Con chỉ có thể hy vọng, một ngày nào đó sẽ trở thành một người phụ nữ như mẹ, mạnh mẽ, xinh đẹp và thông minh. Con yêu mẹ”.

Hoa hậu Phương Khánh viết tâm thư gửi mẹ sau ít ngày đăng quang.

Được biết, bố mẹ của cô chia tay từ năm 2009. Bố cô làm công nhân ngành điện, giờ đã có gia đình riêng. Mẹ của Nguyễn Phương Khánh định cư ở Pháp. Ở thời điểm cha mẹ ly hôn, Phương Khánh rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Cô được gia đình cho nghỉ học trong 2 năm để tập trung học tiếng Pháp, theo mẹ sang định cư ở Pháp.

Tuy nhiên, việc đi định cư trục trặc nên anh trai Phương Khánh xin cho em gái đi học trở lại. Vì vậy, Phương Khánh học trễ hơn các bạn cùng tuổi 2 năm.

Sau đăng quang, Tân Hoa hậu Trái đất 2018 được quan tâm nhiều hơn cả về nhan sắc, chuyện gia đình và tình cảm. Tuy thời gian này, có dính một số ồn ào sau khi đăng quang nhưng không ai có thể phủ nhận Phương Khánh có một vẻ đẹp quyến rũ và đặc biệt là có học thức, khả năng giao tiếp tuyệt vời. Những cố gắng của cô hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu vừa giành được.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news