Tin mới

Phương Linh - người tình Hà Anh Tuấn giấu gần 200 cây vàng dưới gầm giường

Thứ hai, 26/08/2019, 18:50 (GMT+7)

Ca sĩ Phương Linh - người tình Hà Anh Tuấn khiến cư dân mạng choáng váng khi tiết lộ có gần 200 cây vàng giấu dưới gầm giường.

Cách đây ít giờ, Ca sĩ Phương Linh khiến dân tình choáng váng khi tiết lộ đang cất giữ một lượng vàng khủng trong nhà. Người tình Hà Anh Tuấn cho biết, cô trữ vàng từ năm 2011 nên đến nay được kha khá.

Phương Linh tiết lộ đang cất giữ nhiều vàng trong nhà. Ảnh internet

Nữ ca sĩ tiết lộ số vàng lên tới 188 cây khiến ai cũng kinh ngạc. Ảnh internet

Đặc biệt, khi một người bạn hỏi thì Phương Linh tiết lộ cô đang có 188 cây vàng giấu dưới gầm giường. Chia sẻ của nữ ca sĩ khiến đồng nghiệp và fan không khỏi ngỡ ngàng.

Nhiều năm trước đây, Phương Linh được xem như người tình âm nhạc của Hà Anh Tuấn. Tuy nhiên, gần đây, cô ít tham gia các sự kiện trong làng giải trí. Người tình Hà Anh Tuấn được xem là nữ đại gia kín tiếng trong làng giải trí.

Phương Linh nữ ca sĩ chịu chơi nhất nhì showbiz. Ảnh internet

Phương Linh hiện sở hữu nhiều xế sang đắt đỏ cùng hàng hiệu xa xỉ. Nữ ca sĩ thường xuyên vung tiền mua túi xách, giày, quần áo của các thương hiệu nổi tiếng.

Không chỉ vậy, Phương Linh còn thường xuyên đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Cuộc sống sang chảnh của người tình Hà Anh Tuấn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hiện tại, Phương Linh vẫn chọn cuộc sống độc thân vui vẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news