Tin mới

Phương Mai hạnh phúc khi ông xã chăm con cực khéo

Thứ sáu, 22/11/2019, 15:26 (GMT+7)

Từ lúc Phương Mai mang bầu đến lúc hạ sinh, ông xã ngoại quốc luôn yêu chiều nữ người mẫu hết mực

Sáng 21/11, MC Phương Mai được chồng người Ba Lan - Marcin - và bố mẹ ruột đưa vào một bệnh viện ở TP.HCM. Nữ người mẫu đã hạ sinh bé trai nặng 3,2 kg bằng phương pháp sinh mổ vào chiều cùng ngày. Em bé sinh ra được chăm sóc bằng phương pháp Kangaroo (trẻ được giữ ấm giảm nguy cơ hạ thân nhiệt, ổn định nhịp thở, nhịp tim, ít nguy cơ nhiễm trùng). Vào ngày 25/11, Phương Mai sẽ xuất viện về nhà.

Từ lúc Phương Mai mang bầu đến lúc hạ sinh, ông xã ngoại quốc luôn yêu chiều hết mực. Khi bà xã còn yếu, Marcin phụ vợ chăm con cực khéo léo. Anh không chỉ bế con trai chắc gọn mà còn tỉ mỉ cẩn thận trong lúc cho con bú bình. Cũng như bao người phụ nữ khác, MC Phương Mai không giấu được hạnh phúc khi nhìn chồng chăm sóc con khéo như thế này.

Ông xã phụ Phương Mai trông cao rất khéo léo.

Trước đó, trong quá trình mang thai, siêu mẫu thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tập yoga khó như trồng câu chuối, gập bụng,… gây chú ý. Cô cũng không ngại mang giày cao gót khi xuất hiện trong nhiều sự kiện. Trước những tranh cãi trái chiều, cô giải thích: "Sức khỏe thể chất lẫn tinh thần tôi luôn ở trạng thái tốt nhất, nên mọi hoạt động của tôi vẫn diễn ra bình thường và hoàn toàn không có gì thay đổi so với trước khi mang bầu. Vì tự tin vào sức khỏe của mình và may mắn được ông xã chăm sóc, thỉnh thoảng tôi mới đi giày cao gót cho đẹp và đỡ nhớ thôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Mai sao Việt