Tin mới

Phương Mai kêu gọi tẩy chay La Thành

Chủ nhật, 06/12/2015, 19:26 (GMT+7)

Phương Mai bức xúc kêu gọi tẩy chay La Thành vì làm cô cùng ekip đã phải chờ La Thành, và hậu quả là bể 2 show.

Phương Mai bức xúc kêu gọi tẩy chay La Thành vì làm cô cùng ekip đã phải chờ La Thành, và hậu quả là bể 2 show.

Mới đây trên trang cá nhân của mình MC Hà thành Phương Mai đăng status với dòng trạng thái bức xúc, cô và ê-kíp đã phải dài cổ chờ La Thành và hậu quả là bể 2 show. Cô còn kêu gọi bạn bè "cạch mặt" diễn viên hài. Bạn bè Phương Mai cũng tố La Thành từng làm bể nhiều show khác.

MC Phương Mai và dòng trạng thái trên trang cá nhân. Ảnh Internet.

Liên quan đến sự việc nam diễn viên chia sẻ trên báo Tríc thức trực tuyến: "Việc MC Phương Mai nói tôi tới trễ, làm bể show là có thật, tôi xin nhận trách nhiệm về mình".

Anh kể, thứ 6, 4/12, anh có nhận lời quay talkshow Vui sống mỗi ngày. Ban đầu, La Thành hẹn ê-kíp 11h bắt đầu nhưng đang ở phim trường, chưa quay xong nên anh gọi điện xin dời lại 12h. MC Phương Mai phải đợi đã rất bực bội. Trong khi đó 2h cô phải đi làm một chương trình khác nên người biên tập quyết định hủy buổi quay.

Diễn viên trẻ La Thành. Ảnh Trí thức trực tuyến.

La Thành là diễn viên trẻ, được khán giả yêu thích nhờ khả năng diễn hài hước, dí dỏm. Tại sân khấu Thế giới trẻ anh là một trong những cái tên bán vé. Gần đây, tên tuổi anh phủ sóng rộng hơn khi tham gian phim 49 ngày và chương trình Cùng nhau tỏa sáng, phiên bản nghệ sĩ.

Anh không trách người mẫu gốc Hà Thành vì bản thân mình có lỗi. Tuy nhiên, anh cho rằng, việc cô kêu gọi mọi người tẩy chay là hơi quá.

Qua sự việc này, La Thành bảo anh rút ra bài học về tác phong làm việc của mình. "Tôi cảm ơn Phương Mai đã thức tỉnh tôi. Đó là bài học lớn để tôi không cho phép bản thân sai lầm" - anh nói.

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news