Tin mới

Phương Mai nói gì sau khi "lên án" Huyền Chip và những người ăn thịt chó

Thứ năm, 17/04/2014, 11:52 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi lên án về bài viết ăn thịt chó của Huyền Chip cũng như chỉ trích những người ăn thịt chó, siêu mẫu Phương Mai đã đính chính những thông tin đó.

 

(Tinmoi.vn) Sau khi lên án về bài viết ăn thịt chó của Huyền Chip cũng như chỉ trích những người ăn thịt chó, siêu mẫu Phương Mai đã đính chính những thông tin đó.

Theo đó, khi bị cư dân mạng chỉ trích vì việc dùng ngôn từ "chợ búa" phản đối bài viết của Huyền Chip cũng như việc ăn thịt chó, Phương Mai trần tình: Mình viết dòng comment đi kèm post đó với cảm xúc hết sức cá nhân và tự nhận thấy nó cực kì cáu bẳn & bitchy. Sự thực là mình ghét Huyền Chip sau cách bạn ấy ( gián tiếp ) nhận mình có ăn thịt chó, , ai ăn thịt chó mình cũng ghét . Bạn có quyền nhai chó , chó có quyền cắn bạn. Mai có quyền ghét Huyền, bạn có quyền ghét Mai. Đó là cảm xúc cá nhân.

Phương Mai còn khẳng định: Mình chỉ là một đứa con gái bình thường như mọi đứa con gái khác; mình cũng là một người tầm thường như mọi người tầm thường khác, dù thi thoảng mình có được lên vô tuyến. Nên mình đôi khi cho mình cái quyền cáu điên lên và xấu tính điên lên được ( dù kiểu gì cũng ăn gạch) khi tưởng tượng ra cảnh một đứa con gái ngồi gặm thịt chó - ôi xấu ơi là xấu. Con gái thì được quyền đẹp và nên đẹp. Mình thích nhìn những cô gái điệu đàng đỏng đảnh hơn là những cô gái cắn chó, nhai chó, nuốt chó, tiêu hóa chó. Người ta vẫn nói của công chúng thì cần phải cẩn thận tí : không văng tục chửi bậy , không xấu tính nói xấu, không không không và không.

Phương Mai nói gì khi mạt sát Huyền Chip và những người ăn thịt chó

Cư dân mạng tranh luận quyết liệt

Mình cũng đồng tình với điều này, và lần này mình nhận mình sai khi mình để mất khả năng kiềm chế vốn rất tốt của mình. Nhưng một lần nữa, mình hi vọng các bạn - những người đôi khi cũng không kiềm chế được cơn nóng giận của mình, những người đôi lúc phải dùng một vài câu từ "hay ho" mới cảm thấy thỏa mãn - hiểu rằng mình cũng như các bạn với những cảm xúc rất tầm thường của một con người mà thôi.

Sau khi bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề, Phương Mai cũng không quên nhận lỗi vì đã không giữ được sự bình tĩnh khi nói rằng: "Lần này mình nhận mình sai khi mình để mất khả năng kiềm chế vốn rất tốt của mình. Nhưng một lần nữa, mình hi vọng các bạn - những người đôi khi cũng không kiềm chế được cơn nóng giận của mình, những người đôi lúc phải dùng một vài câu từ "hay ho" mới cảm thấy thỏa mãn - hiểu rằng mình cũng như các bạn với những cảm xúc rất tầm thường của một con người mà thôi".

Theo tin tức, Nguyễn Phương Mai sinh năm 1990, là sinh viên của Đại học RMIT. Cô có chiều cao 1m73, số đo 3 vòng 85 – 62 – 93 và trở thành người mẫu chuyên nghiệp từ năm 2007.

Phương Mai, sinh ra trong một gia đình ở Hà Nội. Năm 18 tuổi Mai tham dự cuộc thi Miss Kao do Báo Hoa học trò tổ chức. Thành tích đầu tiên ghi danh tên Phương Mai với làng người mẫu là top 10 cuộc thi Siêu mẫu châu Á năm 2009.
Phương Mai được đánh giá là một người mẫu trẻ nhưng có phong cách làm việc chuyên nghiệp. Đồng thời, người đẹp 9X này cũng có phong cách giao tiếp tốt.

Quốc Huy

Xem thêm video Chàng Tây chê sinh viên Việt Nam lười và thụ động

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news