Tin mới

Phương Mai tái xuất showbiz chỉ sau 10 ngày sinh con

Thứ ba, 03/12/2019, 11:27 (GMT+7)

Lý giải việc tái xuất showbiz chỉ sau 10 ngày sinh con, Phương Mai cho biết, cô cảm thấy sức khoẻ của mình đã hồi phục tốt nên mới nhận lời trở lại công việc.

Chỉ 10 ngày sinh con, Phương Mai lấy lại được vóc dáng khá nhanh, nữ người mẫu tự tin diện váy bó sát, đi làm dù trước đó sinh mổ. Phương Mai lộ diện trong chương trình với vẻ rạng rỡ, quyến rũ và đảm nhận vai trò MC song ngữ của sự kiện.

Phương Mai diện váy bó sát đi làm MC cho một chương trình dù mới sinh con cách đây 10 ngày.

Mặc dù đứng trên giày cao gót suốt vài giờ đồng hồ nhưng cô không thấy cơ thể mệt mỏi hay đau đớn từ vết mổ mà ngược lại, tinh thần của cô rất thoải mái, vui vẻ. Lý giải việc tái xuất showbiz chỉ sau 10 ngày sinh con, Phương Mai cho biết, cô cảm thấy sức khoẻ của mình đã hồi phục tốt nên mới nhận lời trở lại công việc. Hơn nữa, cô vốn là người năng động, ham việc, không thích cuộc sống ‘bó buộc’ ở nhà chăm con nhỏ.

10 ngày sau sinh, vết mổ của Phương Mai đã ở trong tình trạng ổn định, cho phép cô đi lại, hoạt động bình thường, chỉ tránh cử động mạnh, bê vác nặng. Trước khi tái xuất tại sự kiện tối qua, người đẹp đã hỏi ý kiến của bác sĩ và nhận được sự cho phép.

Dù mới sinh con nhưng Phương Mai đã sẵn sàng cho việc trở lại công việc và sẽ nhận lời MC cho những chương trình phù hợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Mai