Tin mới

Phương Mỹ Chi bật khóc nức nở trong sự kiện khi vừa rời công ty Quang Lê

Thứ sáu, 10/01/2020, 09:51 (GMT+7)

Sau khi rời công ty của Quang Lê, Phương Mỹ Chi đã bật khóc nức nở khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Mới đây, Phương Mỹ Chi đã chính thức công bố dự án mới mang tên “Đường về quê”. Đây là dự án đánh dấu chặng đường mới của nữ ca sĩ trẻ sau khi quyết định rời công ty của Quang Lê sau 6 năm gắn bó.

Lần này, Phương Mỹ Chi sẽ gửi đến công chúng ca khúc “Đường về quê” do nhạc sĩ Hamlet Trương sáng tác. Được biết, để chuẩn bị cho MV lần này, cô đã chuẩn bị suốt 2 năm, phải dùng đến 10 bản phối và phải chỉnh sửa nhiều lần khác nhau. MV mới của Phương Mỹ Chi được thực hiện tại nhiều địa điểm như Tiền Giang, Đồng Tháp, Cần Thơ và An Giang.

Phương Mỹ Chi bật khóc trong ngày công bố dự án mới

Trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới, Phương Mỹ Chi đã xúc động, bật khóc nức nở. Cô tiết lộ phải chịu rất nhiều áp lực khi theo đuổi dự án này. "Em mong những nỗ lực nhỏ bé của mình sẽ góp một phần nào giúp các bạn trẻ cũng có thể nghe và yêu dòng nhạc này chứ không chỉ riêng các khán giả lớn tuổi”, á quân Giọng hát Việt nhí bộc bạch.

Trước đó, Phương Mỹ Chi đã tuyên bố rời công ty của Quang Lê sau 6 năm gắn bó. Cuộc chia tay bất ngờ này làm dấy lên tin đồn về chuyện ‘cơm không lành, canh không ngọt’ giữa Quang Lê và Phương Mỹ Chi. Tuy nhiên, nữ ca sĩ trẻ khẳng định: "Em không biết ba Lê có suy nghĩ khác không nhưng em thì rất tôn trọng và trân trọng quãng thời gian qua".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news